โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทีมไหนจะได้ไป?ปธ.ลีลล์เผยเองเปเป้จ่อย้ายทีมแล้ว



เคราร์ด โลเปซ บิ๊กบอส ลีลล์ บอกเอง นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนสำคัญจ่อที่จะบอกลาทีม พร้อมยันว่ามีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมรุมจีบแข้งวัย 24 ปีจริง

เคราร์ด โลเปซ ประธาน ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของทีม ใกล้ที่จะย้ายออกจากทีมเต็มทีแล้ว หลังจากเจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

ฤดูกาลก่อนดาวเตะวัย 24 ปีทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ด้วยการยิงไป 22 ประตู กับทำอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 38 นัด ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาร์เซน่อล เป็นต้น

โลเปซ เผยว่า "งานของฝั่งเราน่ะเสร็จสิ้นแล้ว ในแง่ของการซื้อ-ขายนักเตะนั้น ถ้านักเตะจะย้ายออกไป เราก็จะต้องได้สิ่งที่เราต้องการ ในรายของ นิโก้ มันเกือบจะเสร็จสิ้นลงแล้ว ที่จริงเขาจะย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนก็ได้ มันเป็นเรื่องจริงที่มีการยื่นข้อเสนอก้อนโตเข้ามาเพื่อขอซื้อเขา และมีทีมใหญ่ๆ หลายทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาน่าจะย้ายทีมแน่ๆ แต่นอกเหนือจากเรื่องนั้นแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"



แหล่งที่มา Facebook เซียนกินเต็ม

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 23 ก.ค. 2562 12:08:17 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook