โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โกหกทั้งเพ! "อิโวบี้" League88 ทวิตโต้บ่นอุบ "เดอะ ซัน,เดลี่ เมล" เล่นข่าวมั่ว



"อเล็กซ์ อิโวบี้" League88 ทนไม่ไหวใช้ทวิตเตอร์ออกมาตอบโต้เดอะ ซันและเดลี่ เมลสองสื่อว่าออกข่าวมั่วซั่ว หลังนำคำพูดของเขาว่าจะเก็บของออกจาก "อาร์เซน่อล" ทันทีหาก "วิลฟรีด ซาฮา" ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม"


มิดฟิลด์ "ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์" ตกเป็นข่าวกับทีมของ "อูไน เอเมรี่" อย่างหนักในซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ของ "อาร์เซน่อล" ถูก "คริสตัล พาเลซ" ปัดทิ้งหลังเปิดราคาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ สมัคร League88


"ซาฮา" เล่นตำแหน่งเดียวกับอิโวบี้ แล้วข่าวที่ "เดอะ ซันกับเดลี่ เมล" ลงนั้นก็อ้างอิงถึงคำพูดของนักเตะ "ทีมชาติไนจีเรีย" ว่าจะเก็บข้าวของออกจากทีมหากการย้ายตัวเกิดขึ้นจริง ทางเข้า League88


สุดท้าย "อิโวบี้" ได้ทวิตออกมาตอบโต้ข่าวดังกล่าวว่าเป็นข่าวปลอมและคลิกเบท พร้อมแนบรูปข่าวของทั้งสองสำนักไว้เป็นหลักฐานด้วย


"ข่าวปลอมและคลิกเบท! ผมไม่รู้ว่าทำไมหนังสือพิมพ์บางเจ้าถึงได้สนุกกับการบิดเบือนคำพูดนัก ผมหวังว่า "อาร์เซน่อล" จะเซ็นสัญญานักเตะระดับเวิลด์คลาสและก้าวหน้าไปทั้งทีม ผมตั้งตารอซีซั่นใหม่ ขอให้มีความสุขกับวันอาทิตย์" "อิโวบี้" ทวิต


เป็นที่คาดกันว่า "อิโวบี้" จะเดินทางกลับสู่ทีมในระหว่างช่วงทีมกำลังทัวร์ปรีซีซั่นอยู่ หลังเขาเพิ่งพาไนจีเรียคว้าอันดับ 3 ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์




โพสต์โดย : meemung888999 meemung888999 เมื่อ 22 ก.ค. 2562 14:02:18 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook