โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สวีเดน ออลสเวนส์คาน - คัลมาร์ VS เยอร์การ์เด้น 7/23/2019 00:00 วันอังคาร

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
คัลมาร์ [SWE D1-13] ผลงานเริ่มตกลงต่อเนื่อง สามเกมหลังแพ้รวด และยิงประตูมาได้แค่ลูกเดียว จากสามเกม ที่ผ่านมา5เกม มีชนะมาได้แค่เกมเดียว และก็เป็นแค่เกมกระชับมิตรเท่านั้น ก่อนเกมนี้พักมาเต็มที่ แต่อันดับตารางคะแนนไม่ค่อยดี อยู่เหนืออันดับเพลอย์ออฟหนีตกชั้นแค่อันดับเดียวเท่านั้น เกมนี้ยังต้องรับมือทีมโซนหัวตารางอีกด้วย กับเกมเหย้าก่อนหน้านี้ แพ้ยากอยู่ แต่ก็ยิงประตูไม่เกิน1 มาตลอด และใน5เกมมีชนะมาได้แค่เกมเดียว 

เยอร์การ์เด้น [SWE D1-4] ผลงานที่ผ่านมา อยู่ในระดับมาตรฐาน มีชนะสาม และสองเกมหลังเสมอทั้งสองเกม แต่ก็ยิงประตูได้ต่อเนื่องทุกเกม และแข่งน้อยกว่าอันดับสามอย่างฮัคเค่นอยู่ 1เกม ด้วยกัน เกมนี้ถ้าบุกไปเก็บสามแต้มออกมาได้ จะเบียดแซงฮัคเค่นไปอยู่อันดับสามทันที เพราะแต้มตามแค่แต้มเดียว และเกมเยือนก็ทำได้ต่อเนื่อง 5เกมหลังก็ยังไม่แพ้ใคร มีชนะสาม และเสมอสอง

คัลมาร์เคยเจอกับ เยอร์การ์เด้นมาก่อนหน้านี้ 7เกม ได้ชนะมาสามเกม และเป็นเกมเยือนอยู่สองเกมด้วยกัน ล่าสุดเป็นเยอร์การ์เด้นเปิดบ้านเอาชนะได้ที่สกอร์ 2-0 และเกมเยือนมีชนะมาได้ถึงสองเกมด้วยกัน กับผลงานทีผ่านมา เจ้าบ้านยิงประตูได้ค่อนข้างน้อยอันดับตารางเป็นรองเยอะ กับเกมเยือน เยอร์การ์เด้น ก็ทำได้ดี แบบนี้น่าจะเข้าทางทีมเยือน มีโอกาสเก็บสามแต้มได้มากกว่า

อัตราต่อรอง : เยอร์การ์เด้น ต่อ 0.25
ทีเด็ด ฟันธง :  เยอร์การ์เด้น
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  0-1 
ระดับความมั่นใจ :  70%

#ผลบอลสด #บ้านผลบอล  ***/ ยิ้มกว้างๆ

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 22 ก.ค. 2562 10:35:18 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook