โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รัสเซีย พรีเมียร์ลีก -- อูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์ VS เท7/21/2019 18:00 วันอาทิตย์


วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

อูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์ [RUS PR-2] ผลงานที่ผ่านมา เป็นเกมกระชับมิตรสามเกม และก็ได้ชนะมาทั้งหมด ในสามเกมเสียประตูแค่ลูกเดียว และเกมแรกของลีกก็ทำได้ดี ได้เล่นในบ้านเอาชนะอูฟ่าที่สกอร์ 3-2 ที่ผ่านมา แนวรุกยิงสองเป็นอย่างต่ำ ก่อนเกมนี้พักมาเต็มที่ เกมแรกเก็บสามแต้มได้ น่าจะเรียกขวัญกำลังใจได้เป็นอย่างดี แต่เกมเหย้าก็ยังมีพลาดมีสะดุดอยู่ ใน4เกมก่อนหน้านี้ มีชนะสอง และเสมอกับแพ้อย่างละ1

เทเลค กรอซนี่ย์ [RUS PR-6] ผลงานก็ทำได้ดีพอๆกัน ใน5เกมหลัง ยังไม่แพ้ใคร มีชนะ4 สะดุดเสมอแค่เกมเดียว และเกมแรกของการออกสตาร์ทลีกก็ทำได้ดี เก็บสามแต้มแรกมาได้เหมือนกัน และสองเกมหลังยังไม่พลาดเสียประตู กับขุมกำลังแนวรุกคาดหวังได้อยู่แล้ว ยิงต่อเนื่องทกุเกม กับเกมเยือนหลังๆก็ยิงต่อเนื่อง สามประตูเป็อย่างต่ำในสามเกมหลังสุด

อูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์  ได้เล่นในบ้านอยู่ 4เกม ในการเจอกับ เทเลค กรอซนี่ย์ มาตั้งแต่ปี 2016 มีชนะสอง และแพ้1ล่าสุดเจอกันออกเสมอที่สกอร์ 1-1 ในบ้านของเทเลค กรอซนีย์ แต่ที่เจอกันมาตั้งแต่ปี 2017 อูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์ยังไม่พลาดเกมนี้อูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์ มีโอกาสเก็บสามแต้มได้มากกว่า เกมหย้าพลาดยาก สถิติเจอกันก็ทำได้ดีกว่า มองแล้วอูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์น่าจะเก็บสามแต้มได้ต่อเนื่อง 

อัตราต่อรอง : เสมอ 
ทีเด็ด ฟันธง :  อูราลสเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  1-0 
ระดับความมั่นใจ :  70%

#ผลบอลสด #บ้านผลบอล  ยิ้ม

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 21 ก.ค. 2562 10:34:45 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook