โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สื่อผู้ดีกระพือ! Lsm99 "ทริปเปียร์" แลนดิงสเปนจ่อซบ "ตราหมี"



"คีแรน ทริปเปียร์" Lsm99 ฟูลแบ็คของ "ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์" ออกเดินทางไปประเทศสเปนแล้วเพื่อทำการปิดดีลย้ายไปอยู่กับ "แอตเลติโก้ มาดริด"


เดอะ เทเลกราฟรายงานว่า "สเปอร์ส" ปล่อยให้ทริปเปียร์พูดคุยกับ "แอตฯ มาดริด" ก่อนที่จะตรวจร่างกาย และตัดชื่อเขาออกจากการเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นในเอเชีย สมัคร Lsm99


"สเปอร์ส" จะออกเดินทางไปสิงคโปร์ในวันพุธนี้ แต่คาดหมายว่านักเตะ "ทีมชาติอังกฤษ" จะไม่ได้ไปด้วยหลังการย้ายตัวไป "แอตฯ มาดริด" ที่จะเกิดขึ้น


"ยูเวนตุส" กับ "นาโปลี" ก็สนใจในตัวของอดีตแบ็คขวา "เบิร์นลี่ย์" วัย 28 ปี แต่กลายเป็นทีมของ "ดิเอโก้ ซิเมโอเน่" ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไป


ค่าตัวของ "ทริปเปียร์" คาดว่าจะอยู่ที่ราว 20-25 ล้านปอนด์และ "ตราหมี" จะให้ "ทริปเปียร์" มาแทนตำแหน่งของ "ฆวนฟราน" ที่หมดสัญญาจากทีมไปแล้ว ทางเข้าLsm99


"แซร์จ โอริเยร์" น่าจะเป็นคนที่เสียบแทนตำแหน่งตัวจริงของ "ทริปเปียร์" โดยมี "ไคล์-วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส" เป็นอีกตัวเลือกนึง ส่วน "ฮวน ฟอยธ์" ก็ขยับมาเล่นในตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน


"สเปอร์ส" ยังหวังที่จะคว้า "ไรอัน เซสเซยง" ดาวรุ่งแบ็คซ้ายของ "ฟูแล่ม" มาแทนที่ "ทริปเปียร์" อยู่


"ทริปเปียร์" ย้ายมาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ในซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัวแค่ 3.5 ล้านปอนด์และพัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นฟูลแบ็คระดับทีมชาติ




โพสต์โดย : meemung888999 meemung888999 เมื่อ 17 ก.ค. 2562 23:15:26 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook