โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จับตา5บิ๊กดีลต่อไปที่จะมีมูลค่ามหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้



จับตา5บิ๊กดีลต่อไปที่จะมีมูลค่ามหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้

Credit: Siamsport



แม้จะอยู่ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมเท่านั้น แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้คึกคักเป็นพิเศษ เราได้เห็นบิ๊กดีลมากมายเกิดขึ้น ซึ่งมียอดใช้จ่ายไปแล้วเกินกว่า 1 พันล้านปอนด์ทั่วยุโรป แทงบอลสูงต่ําให้ได้เงิน

    เริ่มจากใน ลา ลีกา สเปน เรอัล มาดริด ใช้เงินช็อปแข้งใหม่ไปหลายร้อยล้านปอนด์ โดยเฉพาะการคว้า เอแด็น อาซาร์ ที่ทุ่มเงินไปถึง 90 ล้านปอนด์ ขณะที่รายอื่นๆก็มีค่าตัวที่สูงไม่แพ้กันทั้ง ลูก้า โยวิช, เอแดร์ มิลิเตา และ แฟร์กลอง เมนดี้

 

    ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า จ่ายเงินมหาศาลให้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ อองตวน กรีซมันน์ ในราคา 108 ล้านปอนด์ ส่วนทีม "ตราหมี" จัดการทุบสถิติสโมสรจ่ายค่าฉีกสัญญา 113 ล้านปอนด์ คว้า ชูเอา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากเบนฟิก้าข้ามมาดูในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบสถิติสโมสร 63 ล้านปอนด์ ในการดึง โรดรี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก แอต.มาดริด ด้าน สเปอร์ส ก็จัดการดึง ตองกี เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์จาก โอลิมปิค ลียง มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสถิติสโมสรเช่นกันที่ 54 ล้านปอนด์  อย่างไรก็ตามตลาดซื้อ-ขายนักเตะในยุโรปยังเหลือเวลาอีกพอสมควร และยังมีอีกหลายทีมที่ต้องการเสริมบิ๊กเนมเข้ามา และนี่คือ 5 นักเตะรายต่อไปที่ถูกคาดหมายว่ามีสิทธิ์สร้างรายได้มหาศาลในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเมื่อการย้ายทีมเกิดขึ้นย้อนไป 18 เดือนก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า  วิธีเล่นบอลสเต็ป อย่างไรให้รวย

ทำลายสถิติสโมสรในการคว้าตัว คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์ พร้อมคาดหวังว่าแข้งชาวบราซิลจะมาช่วยยกระดับทีมให้น่ากลัวยิ่งขึ้นอย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 27 ปีเรียกฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ และมักจะออกสตาร์ทจากม้านั่งสำรอง หลังได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 22 เกม ในลา ลีกา เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งคว้าตัว แฟรงกี้ เดอยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ รวมถึง อองตวน กรีซมันน์ สตาร์เลือดน้ำหอม ทำให้อนาคตของ คูตี้ ในถิ่นแคมป์ นู ดูยากลำบากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง โดยจะเป็นในรูปแบบการยืมตัว 2 ฤดูกาล พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดอีก 88 ล้านปอนด์

 

เมาโร อีการ์ดี้ (อินเตอร์ มิลาน)

    สถานการณ์ของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ย่ำแย่อย่างหนักในรัง "งูใหญ่" ตั้งแต่ซีซํ่นที่ผ่านมา จนมาถึงตอนนี้สถานการณ์ของเจ้าตัวดูชัดเจนมากขึ้นเมื่อสโมสรได้ตัดชื่อแข้งวัย ออกจากทีมในช่วงปรี-ซีซั่นนี้แล้วและจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในการทัวร์เอเชีย พร้อมมีรายงานว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส คาดกันว่า ทีมงูใหญ่ ได้ปักป้ายขาย อีการ์ดี้ ในราคาเพียง 60 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตัวที่ถูกกว่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วที่พวกเขาตั้งราคาไว้ถึง 120 ล้านยูโร

 

โรเมลู ลูกากู (แมนยู)

    เนรัซซูรี่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงวัย 26 ปี มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะ ขณะที่ดาวเตะชาวเบลเยียมก็พร้อมที่จะบอกลาทีมเช่นกัน เพราะมองว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขาก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่าอยากลองไปเล่นที่อิตาลีดูบ้าง สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้เหลือเพียงทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น หลัง "ปีศาจแดง" ต้องการเงินมากกว่าที่เคยจ่ายไปในตอนที่ซื้อ ลูกากู มาจาก เอฟเวอร์ตัน สถานเดียวด้วยราคา 79 ล้านปอนด์ แต่ทีม "งูใหญ่" ต้องการยืมตัวก่อน 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 63 ล้านปอนด์

 

เนย์มาร์ (เปแอสเช)

               สตาร์ทีมชาติบราซิลกลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรที่เขาย้ายหนีออกมาเมื่อ 2 ปีก่อนพร้อมกับค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 198 ล้านปอนด์หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้แจ้งกับต้นสังกัดอีกรอบแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีมแน่นอน ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับอดีตต้นสังกัด โดยตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทาการแต่เชื่อว่าดีลนี้จะมีมูลค่าอย่างน้อย 200 ล้านปอนด์ เนื่องจากยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมไม่ต้องการขาดทุนจากดีลดังกล่าว สาวสวยสุดเซ็กซี่

โพสต์โดย : rozeapqle rozeapqle เมื่อ 16 ก.ค. 2562 21:43:30 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook