โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก -- วัลเล็ตตา เอฟซี VS เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ 7/17/2019 01:00 วันพุธ

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
วัลเล็ตตา เอฟซี [MAL D1-1] ผลงานก่อนหน้านี้ 5เกม ยังไม่แพ้ใคร แต่อีกสามเกมหลัง ทั้งสามรายการยังไม่ชนะใคร มีแพ้สอง และล่าสุดเป็นเกมแรกของรายการนี้ ที่บุกไปเสมอมาที่สกอร์ 2-2 แต่ทุกเกม ที่ผ่านมาทั้งหมด 8เกม ยิงประตูได้ต่อเนื่อง ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใหน ก่อนเกมนี้ได้พักมาเต็มที่ เกมแรกได้อะเวย์โกล์มาสอง เกมนี้ได้เล่นในบ้าน น่าจะยิงประตูได้อยู่แล้ว กับเกมเหย้าก็ทำไดดีต่อเนื่อง แพ้ในเกมล่าสุดเกมเดียวแต่ก็เป็นเกมกระชับมิตรเท่านั้น 
เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ [LUX D1-1] ผลงานเริ่มตกลงไป จากที่ชนะมาติดต่อกันสามเกม แต่อีกสองเกมหลังมีเสมอและแพ้มาอย่างละ1เกม แต่ก็ยิงประตูมาได้ทุกเกมเหมือนกัน แต่ว่าก่อนหน้านี้พักมาสามวัน และเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุดอีกด้วย แต่เกมเยือนก็ทำได้ดีต่อเนื่อง ชนะติดต่อกันมา4เกม มาแพ้ในเกมล่าสุดเท่านั้น 



วัลเล็ตตา เอฟซี เจอกับ เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ มาแค่เกมเดียว ที่เป็นเกมแรกของรายการนี้ กับเกมเหย้ายังคาดหวังได้ตลอด ขุมกำลังแนวรุกคาดหวังสกอร์ได้ต่อเนื่อง เกมนี้ไม่ต้องเน้นอะไร แค่เสมอก็จะได้เข้ารอบแล้ว ถ้าไม่เสียประตูเกิน1ลูก ฝั่งทีมเยือนต้องบุกมาเปิดเกมแลก เพราะเสียเปรียบอะเวย์โกล มองแล้วน่าจะเข้าทางเจ้าบ้านมีโอกาสเอาชนะได้มากกว่า 
อัตราต่อรอง : เสมอ
ทีเด็ด ฟันธง : วัลเล็ตตา เอฟซี 
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 1-0 
ระดับความมั่นใจ : 70%

#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 16 ก.ค. 2562 13:57:15 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook