โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปธ.บาร์เซโลน่าแจงเปล่าทำผิดประเด็นซิวกรีซมันน์



โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่ได้ทำผิดกฎในการเซ็นสัญญากับ อ็องตวน กรีซมันน์ เลย พร้อมเชื่อว่า แอต. มาดริด ไม่มีหลักฐานอะไรทั้งนั้นที่จะบอกว่าพวกตนทำผิดจริง

    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนกรานว่าพวกตนไม่ได้ทำผิดกฎแต่อย่างใด ในประเด็นที่ดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนดังมาจาก แอตเลติโก มาดริด

    กรีซมันน์ ประกาศในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าเขาจะบอกลา แอต. มาดริด แน่นอน ก่อนที่ล่าสุดเขาจะเปิดตัวกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จ่ายค่าฉีกสัญญาไป 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม แอต. มาดริด ออกมาฟ้องว่าที่จริง "อาซูลกราน่า" แอบทำข้อตกลงกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งนั่นถือเป็นประเด็นร้อนทันที เพราะเดิมที กรีซมันน์ มีค่าฉีกสัญญากับ แอต. มาดริด 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) แต่ในสัญญาดังกล่าวมีการระบุเงื่อนไขด้วยว่ามันจะเหลือ 120 ล้านยูโร เมื่อถึงวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้ "ตราหมี" มองว่าพวกเขาควรจะได้เงิน 200 ล้านยูโร

    "ผมได้พูดคุยกับพวกเขาแล้ว และผมไม่คิดว่ามันมีหลักฐานอะไรหรอก ผมเข้าใจดีว่าทุกคนต้องปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองกันเป็นธรรมดา และผมก็ได้คุยกับ (ประธาน แอต. มาดริด เอ็นรีเก้) เซเรโซ่ แล้ว ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้จะพัฒนาไปเป็นผลดีต่อการฟ้องร้องของพวกเขาได้ มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เราเพิ่งติดต่อกับ กรีซมันน์ หลังจากที่พวกเขาทำคลิปบอกลาแฟนๆ ผมขอชี้แจงว่าในช่วงเดือนมีนาคมมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น" บาร์โตเมว ระบุ

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 15 ก.ค. 2562 12:03:38 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook