โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ญาติเจอร์ราร์ดฟอร์มแจ่ม!ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลอุ่นถล่มทรานเมียร์



ญาติเจอร์ราร์ดฟอร์มแจ่ม!ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลอุ่นถล่มทรานเมียร์

Credit: Siamsport

 

การเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ของ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นแล้ว แม้ตอนนี้นักเตะกำลังหลักหลายคนจะยังไม่ได้เดินทางมาร่วมทีมก็ตาม แต่ขุมกำลังที่มีอยู่ทั้งบรรดาแข้งดาวรุ่ง และนักเตะชุดใหญ่ที่มีอยู่ในทีม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์บุกถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แทงบอลสูงต่ําให้ได้เงิน

    สำหรับแมตช์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งมากมายได้ลงสนาม โดยงานนี้แข้งวัยละอ่อนทั้ง ยาสเซอร์ ลารูซี่, อดัม ลูอิส, บ็อบบี้ ดันแคน และ ไรอัน บรูว์สเตอร์ โชว์ฟอร์มได้ถูกอกถูกใจสาวก "เดอะ ค็อป" และงานนี้พวกเขาน่าจะมีอนาคตสดใสกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้

 

    ขณะที่นักเตะรุ่นใหญ่อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, นาธาเนียล ไคลน์ และ อดัม ลัลลาน่ พยายามที่จะเรียกฟอร์มเก่งของพวกเขาเช่นกัน โดยเฉพาะในรายของ ไคลน์ ที่ยิงประตูเบิกร่องให้ทีม ส่วนอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจจะยังดูไม่ค่อยเต็มที่มากนัก แต่คาดว่าน่าจะฟิตสมบูรณ์เมื่อถึงช่วงเปิดฤดูกาล

 

    ในส่วนของ ดิว็อก โอริกี้ ฮีโร่ผู้ซัดประตูตอกฝาโลงเกมชนะ สเปอร์ส 2-0 นำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โชว์ทักษะชั้นยอดในการยิงประตูซึ่งถือเป็นการฉลองสัญญาฉบับใหม่ของเขาที่เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกไปเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา

ญาติเจอร์ราร์ดฟอร์มแจ่ม!ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลอุ่นถล่มทรานเมียร์ วิธีเล่นบอลสเต็ป อย่างไรให้รวย

1. ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม 

    ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์) และในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของพวกเขาเปิดฉากด้วยการคว้าชัยชนะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย แถมเป็นชัยชนะที่แบบสวยหรูอลังการงานสร้างซะด้วย

 

    เกมนี้ไม่มีสัญญาณของความเหนื่อยล้าจากความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาทำได้เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดย "เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อขึ้นนำตั้งแต่ 6 นาทีแรก งานนี้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้โดดเด่นเป็นสง่า แถมมี โฌแอล มาติป คอยคุมเกมในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วน อดัม ลัลลาน่า เล่นได้ยอดเยี่ยมในแผงกองกลาง

 

    ขณะที่นักเตะดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอด เพราะพวกเขาคาดหวังที่จะมีโอกาสในการเบียดแย่งตำแหน่งทีมตัวจริงของ "หงส์แดง" ส่วนนักเตะอีกรายที่เล่นได้ยอดเยี่ยมก็คือ เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งเล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมตั้งแต่ต้นเกม

2. ดันแคนเดิมตามรอยเฮียสตีวี่จี

    นี่ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับดาวรุ่งพุ่งแรงนาม บ็อบบี้ ดันแคนโดยเฉพาะในช่วงท้ายเกมนี้ เพราะเขาสามารถนำชื่อของตัวเองขึ้นบนสกอร์บอร์ดในฐานะคนทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในการลงสนามทีมชุดใหญ่ แมตช์ถล่ม ทรานเมียร์ ครึ่งโหล

    สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างจะคุ้นเคยกับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ เนื่องจากเขาเป็นญาติพี่น้องกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "เดอะ เร้ดส์" ที่ปัจจุบันแขวนสตั๊ดไปแล้ว และกำลังทำหน้าที่กุมบังเหียน "เดอะ ไลท์บลูส์" เรนเจอร์ส ทีมในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก

ญาติเจอร์ราร์ดฟอร์มแจ่ม!ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลอุ่นถล่มทรานเมียร์

    ดันแคน ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของศูนย์ฝึกเยาวชน "หงส์แดง" และแมตช์นี้เขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในหลายๆ จังหวะ โดยเฉพาะกับจังหวะทำประตูซึ่ง ดันแคน โชว์ปฏิกิริยาที่รวดเร็วเมื่อได้จังหวะทำการก็รีบตวัดเท้ายิงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นแฟนบอล "หงส์แดง" คงหวังว่าเขาจะยิงประตูได้เรื่อยๆ สาวสวยสุดเซ็กซี่

 

โพสต์โดย : rozeapqle rozeapqle เมื่อ 12 ก.ค. 2562 21:30:49 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook