โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์ชมบรูว์สเตอร์สุดแจ่ม-แย้มแนวทางตลาดซื้อขายที่เหลือ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ริอาน บรูว์สเตอร์ หัวหอกอนาคตไกลยกใหญ่ หลังดาวเตะชาวอังกฤษเพิ่งทำ 2 ลูกในเกมอุ่นเกือกกับ ทรานเมียร์ พร้อมระบในช่วงซัมเมอร์นี้ตนคงจะไม่ทุ่มเงินดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวทำคนเดียว 2 ลูก ในเกมอุ่นเครื่องที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 ถึงสนาม เพรนตัน พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา วิธีดูราคาบอลไหลหลอก

    หลายคนมองว่าในฤดูกาลนี้ บรูว์สเตอร์ จะมีบทบาทกับทีมชุดใหญ่มากขึ้น และเพิ่มความดุดันให้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ได้ ซึ่งในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และทำได้ 2 ประตู ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วพักครึ่ง 

    หลังจากโดนถามว่าเขาไม่อยากพูดชม บรูว์สเตอร์ มากเกินไปหรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ทำไมผมถึงควรจะต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ ? วันนี้ผมได้เห็นเกมที่ดี และ ริอาน ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมอยากพูดถึงเกี่ยวกับตัวเขา เราสามารถพูดถึง ริอาน ได้ตามสบาย ไม่มีปัญหาเลย"

โพสต์โดย : ๋Joneny ๋Joneny เมื่อ 12 ก.ค. 2562 15:24:04 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook