โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดราม่า?โควัชเผยฮุมเมิ่ลส์ย้ายเพราะไม่คิดสู้เอง


นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เลือกลา "เสือใต้" เพราะไม่ต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีม แต่บอกว่าที่จริงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน ฮุมเมิ่ลส์ ก็เล่นได้ดีมากๆ

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสาเหตุที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนดังย้ายกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเพราะเขาไม่ต้องการอยู่แย่งตำแหน่งในทัพ "เสือใต้"
หลังย้ายกลับมาอยู่กับ บาเยิร์น ได้ราว 3 ปี ฮุมเมิ่ลส์ ก็ตัดสินใจหวนซบ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร (ประมาณ 1,368 ล้านบาท) โดยในฤดูกาลก่อนเขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 21 นัดเท่านั้น หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมรับ
โควัช เผยว่า "มัทส์ เล่นได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล มันก็เหมือนกับที่ (ประธาน บาเยิร์น) อูลี่ เฮอเนส บอกนั่นแหละว่าตอนจบฤดูกาล มัทส์ เข้ามาหาเรา แล้วถามว่าโควตาตำแหน่งในการลงเล่นของฤดูกาลใหม่เป็นยังไง"
"นิคลาส ซือเล่ เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ แถมเขายังเป็นตัวจริงให้ทีมชาติด้วย ส่วน ลูก้าส์ (แอร์กน็องเดซ) น่ะ เราก็ซื้อเขาเพราะเราอยากให้เขาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก การแย่งตำแหน่งมันหมายความว่านักเตะที่เก่งที่สุดจะได้ลงเล่นในท้ายที่สุด ดังนั้นในกรณีนี้ มัทส์ ก็อยากเลี่ยงเรื่องนั้น ซึ่งเราก็ยอมรับมัน และผลลัพธ์ก็คือการที่ตอนนี้เขาไปเล่นให้ เบเฟาเบ"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 10 ก.ค. 2562 22:21:57 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook