โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทีมลีกจีนทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลยั่วเบล

 

สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกอาภัพของ เรอัล มาดริด อาจจะคิดหนักหลังสโมสรในลีกจีนยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 1.2 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อดึงเขามาโลดแล่นในดินแดนมังกร หลังนักเตะตอนนี้กลายเป็นที่ชังของต้นสังกัด และแฟนบอลไปแล้ว

ดาวเตะวัย 29 ปี ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส และมีความเป็นไปได้ที่จะโดนกำจัดออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะก่อนหน้านี้ “โลส บลังโกส” พยายามที่จะใช้เขาบวกกับเงินก้อนโตเพื่อยั่วให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย ปอล ป็อกบา มาร่วมทีม แต่ เบล ก็เมินเฉย

อย่างไรก็ตาม  เบล ต้องมาเจ็บกระดองใจเมื่อถูกสาวก “ราชันชุดขาว”  ตะโกนด่าอย่างรุนแรงช่วงขับรถมาที่สนามซ้อม หลังจากที่เจ้าตัวยังไม่ย้ายทีม ทำให้ทีมพลาดเงินก้อนโตมาเข้าบัญชี หลังจากที่ใช้เงินเสริมทัพไปแล้วถึง 303 ล้านยูโร (ประมาณ 10,605 ล้านบาท)

กระนั้นมีรายงานว่า เบล อาจจะได้ปลดปล่อยตัวเองจาก ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงมาดริด  เมื่อสโมสรในลีกจีนซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยสองเท่าจากที่เขาได้รับจาก เรอัล 600,000 ปอนด์ (ราว  23.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เรอัล ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะทีมในลีกมังกรไม่ยอมจ่ายค่าตัวตามที่พวกเขาต้องการ

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 10 ก.ค. 2562 10:52:49 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook