โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ชอบเวทีใหญ่! "เอ็นดอมเบเล่" Lsm99 ไม่สนเข้ารัง "ผี" เพราะอดตั๋ว UCL



"ตองกี เอ็นดอมเบเล่" Lsm99 มิดฟิลด์ป้ายแดงของ "ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์" เปิดเผยถึงเหตุผลช่วยให้เขาตัดสินใจย้ายร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" ซึ่งอาจตีความกลายๆโยงถึง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่ไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


ดาวเตะ "ทีมชาติฝรั่งเศส" ตกลงทำสัญญาย้ายร่วมทีม "สเปอร์ส" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังโชว์ผลงานน่าประทับใจให้กับ "ลียง" สมัคร Lsm99


ก่อนหน้าตัดสินใจย้ายมา "สเปอร์ส" ดาวเตะวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดังของยุโรป ทั้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" , "ยูเวนตุส" และ "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง" ทางเข้า Lsm99


สุดท้าย "เอ็นดอมเบเล่" เลือกมา "สเปอร์ส" พร้อมแจงเหตุผลเป็นเพราะ ทีม "ไก่" จบซีซั่นติดท็อป 4 และโอกาสจะได้ร่วมงานกับ "เมาริซิโอ ปอเชตติโน่"


"ผมคิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีมาก สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาเล่นให้ "สเปอร์ส" ก็คือ พวกเขาจบซีซั่นในอันดับท็อป 4 และมีผู้จัดการทีมที่ดี ที่จะช่วยยกระดับฝีเท้าผมให้แข็งแกร่งขึ้นไปกว่านี้ได้"


"นี่จะเป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพของผม ดังนั้นผมต้องชั่งน้ำหนักให้ดีระหว่างข้อดี-ข้อเสีย ก่อนตัดสินใจเลือกอะไรลงไป"


"นอกเหนือจากฟุตบอล, ในฐานะชายคนหนึ่ง มันจะดีกว่าสำหรับผมที่จะเดินทางมายังลอนดอน เมืองที่จะทำให้ผมได้พบเจอกับประเทศใหม่, วัฒนธรรมให้ของฟุตบอล"


"เมื่อมองไปที่ทีม "ไก่" ผมเห็นทีมใหญ่ของยุโรป มันเป็นอีกมิติหนึ่ง พยายามสู้เพื่อก้าวต่อไป มันคือตัวเลือกที่ดีที่สุด"


" "สเปอร์ส" เป็นหนึ่งในทีมที่มีผู้จัดการทีมดีที่สุดในโลก ความจริงที่ว่าตัวเขาต้องการคุณ และคุณก็ต้องการมาทำงานร่วมกับเขา "ปอเชตติโน่" มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผม"




โพสต์โดย : meemung888999 meemung888999 เมื่อ 9 ก.ค. 2562 20:54:19 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook