โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เจรจากันแล้ว!อาร์เซน่อลเตรียมยื่นข้อเสนอทาบซาฮาร่วมทัพ


สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอสู่ขอ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวจี๊ดของ พาเลซ ไปเสริมแกร่ง แต่ทาง "ดิ อีเกิ้ลส์" ก็ตั้งค่าตัวเอาไว้ถึง 80 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี
ซาฮา ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด หลังจากเป็นที่เชื่อว่าเขาอยากได้เล่นรายการระดับทวีปยุโรปบ้าง ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ อาร์เซน่อล และดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ก็ยังอยากอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไปด้วย จนถึงขนาดแจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าอยากบอกลาทีม
ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ ไม่ได้ระบุว่าตัวเลขที่ อาร์เซน่อล จะยื่นให้อยู่ที่เท่าไหร่ โดยบอกเพียงว่าตัวแทนของทั้งสองทีมเจรจากันในเบื้องต้นเพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมไปแล้ว ซึ่งทาง พาเลซ ไม่อยากขาย ซาฮา และตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท)
สำหรับ ซาฮา นั้น ชื่นชอบ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว และถ้าเกิด พาเลซ ยอมขายเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของแข้งวัย 26 ปี ก็จะได้รับส่วนแบ่งไป 25 เปอร์เซ็นต์จากค่าตัวทั้งหมด ตามเงื่อนไขที่ทำเอาไว้ในตอนที่ "ปีศาจแดง" ปล่อย ซาฮา กลับมาอยู่กับ พาเลซ

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 29 มิ.ย. 2562 12:19:44 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook