โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เดินหน้าทางการ!สื่อสเปนตีบาร์เซโลน่ารุดคุยดีลกรีซมันน์กับตราหมีแล้ว


สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวยืนยันว่า บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด 2ทีมยักษ์ใหญ่ ลาลี กา เปิดเจรจาข้อเสนอเกี่ยวกับดีลของ อองตวน กรีซมันน์ อย่างเป็นทางการแล้ว

    สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก ถอนเงิน w88 มาดริด 2ทีมยักษ์ใหญ่ ลาลี กา สเปน เปิดเจรจาข้อเสนอเกี่ยวกับดีลของ อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.62

    
    โดยรายละเอียดที่ สปอร์ต บอกว่า "สามารถเปิดเผยเพิ่มเติมได้เล็กน้อย" คือ "ดีล กรีซมันน์ จะคล้ายกับกรณีที่ แอต.มาดริด คว้า ชูเอา เฟลิกซ์ จากเบนฟิก้า" w88

    บาร์ซ่า จะจ่ายเงินให้มากกว่าค่าฉีกสัญญา กรีซมันน์ เล็กน้อยเป็น 120 + 6 = 126 ล้านยูโร ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม (ประมาณวันที่ 2-4 กรกฎาคม)

    ซึ่งจะเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ ชูเอา เฟลิกซ์ พอดิบพอดี โดย บาร์ซ่า ขอใช้วิธีแบ่งจ่าย เพื่อที่จะนำเงินส่วนหนึ่งไปสมทบทุนคว้า เนย์มาร์ จากเปแอสเช 

    นอกจากนั้น แอต.มาดริด ยังสอบถาม บาร์ซ่า ว่า "สนใจปล่อย เนลสัน เซเมโด้ ให้พวกเขาไหม ถ้าอยากก็หักค่าตัวจากค่าฉีกสัญญา กรีซมันน์ ไปได้เลย" ทว่า บาร์ซ่า มีท่าทีว่าจะไม่ได้ตอบรับดีลนี้ สมัครw88

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 28 มิ.ย. 2562 17:49:31 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook