โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หึ่ง "สิงห์" League88 ปัดทาบทามงาบ "โอดอย" รอบใหม่จาก "เสือใต้"



"เชลซี" League88 ปฏิเสธการทาบทามหนใหม่จาก "บาเยิร์น มิวนิค" ที่ต้องการคว้าตัว "คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย" ปีกดาวรุ่ง ตามรายงานจากเดลี่ มิร์เรอร์


ทีมดังแห่งลอนดอนตั้งใจจะจับปีก "ทีมชาติอังกฤษ" ต่อสัญญาใหม่ไปอีก 5 ปี ถึงแม้จะพบกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา สมัคร League88


"บาเยิร์น" อยากได้ตัว "ฮัดสัน-โอดอย" ไปร่วมทีม หลังพวกเขามองหานักเตะใหม่ในตำแหน่งริมเส้นจากที่ "อาร์เยน ร็อบเบน" กับ "ฟรองค์ ริเบรี่"โบกมือลาจากสโมสรแล้ว


ตอนนี้ "เสือใต้" หันกลับไปหา "เลรอย ซาเน่" ปีกของ "แมนฯ ซิตี้" ถึงแม้นักเตะจะกังขาเรื่องการกลับไปเล่นในบุนเดสลีก้า


"แมนฯ ซิตี้" อยากได้ค่าตัวเกือบ 100 ล้านปอนด์แลกกับการปล่อยตัว "ซาเน่" ซึ่งเป็นราคาที่ "บาเยิร์น" ไม่อยากจ่ายแต่พวกเขายังหวังว่าจะตกลงกันได้ ทางเข้า League88


"ฮัดสัน-โอดอย" หวังว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งได้ในช่วงต้นเดือนกันยายน หลังอาการบาดเจ็บทำให้เขาพักมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา


ตอนนั้นมีความเป็นกังวลกันว่า "ฮัดสัน-โอดอย" จะต้องพักอย่างน้อย 6 เดือนแต่เขาโพสต์คลิปบนโซเชียล มีเดียพร้อมข้อความว่า "การฟื้นตัวดำเนินไปด้วยดี ผมหวังว่าจะกลับมาลงสนามในเร็วๆนี้ ลุยกันเลย!"


"บาเยิร์น" ยังจับตาดูสถานการณ์ของ "อุสมาน เด็มเบเล่" ที่ "บาร์เซโลน่า" ด้วย โดยเขาเคยทำผลงานน่าประทับใจในเยอรมนีตอนเล่นกับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"




โพสต์โดย : meemung888999 meemung888999 เมื่อ 28 มิ.ย. 2562 17:49:27 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook