โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟอร์มเด่นในโกปาฯ!แมนซิตี้ยื่น40ล.ยูโรสู่ขอปีกจอมพลิ้วแซมบ้า

นิโกโล่ ชคิร่า นักข่าวจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ซิตี้ ยื่นเงิน 40 ล้านยูโรให้ เกรมิโอ พิจารณา เพื่อขอซื้อ เอแวร์ตอน ปีกชาวบราซิเลียนแล้ว แถมพวกเขายังร่างสัญญารอเอาไว้เรียบร้อยด้วย

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอแวร์ตอน ปีกคนเก่งของ เกรมิโอ ไปร่วมทัพแล้ว ด้วยเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ นิโกโล่ ชคิร่า นักข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

 

    หลังจากทำประตูให้ต้นสังกัดในปี 2018 ได้ 17 ลูกจากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ เอแวร์ตอน ก็สานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยการทำไป 9 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 19 เกม ซึ่งผลงานแบบนั้นก็ทำให้เขาติดทีมชาติบราซิล ชุดทำศึก โกปา อเมริกา 2019 และแข้งวัย 23 ปีก็เล่นได้โดดเด่นในทัวร์นาเมนต์นั้นด้วย หลังจากทำไปแล้ว 2 ประตู

 

    ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมามันมีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ ให้ความสนใจในตัว เอแวร์ตอน อยู่ และล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ก็ยื่นข้อเสนอเขาเรียบร้อย โดยทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังเสนอที่จะจ่ายเงินให้ เกรมิโอ เพิ่มด้วย ถ้าหากว่าดาวเตะเลือดแซมบ้าทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

 

    เหยี่ยวข่าวจากอิตาลีบอกด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ ถึงขนาดร่างสัญญารอให้ เอแวร์ตอน เซ็นแล้ว โดยมันจะมีผลจนถึงปี 2024 และจะทำให้เจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 162 ล้านบาท)

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 28 มิ.ย. 2562 17:44:14 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook