โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนคลับรอไปก่อน!เวนเกอร์ยังไม่จ่อหวนคุมทีม


อาร์แซน เวนเกอร์ บอกเอง ตนคงจะไม่กลับมาคุมทีมในอนาคตอันใกล้ พร้อมเปิดโอกาสทำงานทั้งในอังกฤษ และในประเทศอื่น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศส กล่าวว่าตนคงยังจะไม่กลับมารับงานคุมทีมในเร็วๆ นี้ หลังจากที่เขายังไม่ได้รับงานกับทีมไหนอีกเลย นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018
เวนเกอร์ ถือเป็นตำนานกุนซือของ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะบอกลาทีมหลังอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาเป็นเวลาถึงราว 22 ปี ซึ่งเขาเคยบอกว่าตัวเองพร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีมทันทีที่เข้าสู่ปี 2019 อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เจ้าตัวจะมีข่าวทั้งเรื่องการเป็นกุนซือและตำแหน่งผู้บริหารกับหลายทีม แต่มันก็ยังไม่มีทีมไหนที่จ้างเขาจริงๆ
หลังจากโดน ฟร้องซ์ 24 สื่อในบ้านเกิดถามว่าเขาจะกลับมาคุมทีมในฤดูกาล 2019-20 หรือไม่นั้น เวนเกอร์ ก็ตอบว่า "ยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้แน่ ผมยังไม่พร้อมที่จะกลับมาคุมทีม ก่อนหน้านี้ผมเคยคิดว่าตัวเองพร้อมแล้ว แต่ตอนนี้ผมไม่คิดว่าตัวเองจะกลับมาคุมทีม"
"ตอนนี้ผมพร้อมที่จะพูดถึงเรื่องการกลับมาคุมทีมมากกว่าเมื่อ 1 ปีก่อน แต่ผมไม่สามารถบอกคุณได้หรอกว่าผมจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งในอีก 2-3 วันต่อจากนี้ ผมออกห่างจากงานคุมทีมมานิดหน่อย และก็สนุกกับมันมาก ก่อนหน้านี้ผมทำงานแบบไม่มีหยุดพักมา 35 ปีเต็ม ดังนั้นผมก็คิดว่าตัวเองควรจะได้พักสักหน่อย"
"ผมอยากลองพยายามทำงานในประเทศอื่นดูบ้าง แม้ว่าที่จริงแล้วผมจะชื่นชอบช่วงเวลาในประเทศอังกฤษก็ตาม เพราะว่า พรีเมียร์ลีก ถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะไปทำงานที่นั่น เพราะผมอยู่กับทีมๆ หนึ่งมาเป็นเวลานาน แต่มัน (การกลับไปทำงานในอังกฤษ) ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้นี่ ใช่ไหมล่ะ ? ผมยังต้องการเวลาเพิ่มอีกสักหน่อย แล้วจากนั้นอาจจะค่อยทำการตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเอง"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 28 มิ.ย. 2562 10:53:54 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook