โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พี่สอนน้อง!ซาลาห์แนะวาร์ด้ากรณีข้อความฉาว



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ ลิเวอร์พูล รับไม่ปลื้มกับสิ่งที่ อาเมียร์ วาร์ด้า หัวหอกเพื่อนร่วมทัพอียิปต์กระทำต่อนางแบบและสาวๆ คนอื่นๆ แต่ได้อ้อนวอนขอโอกาสให้กับรุ่นน้องอีกครั้ง เพราะเชื่อว่านักเตะจะเรียนรู้และปรับปรุงตัวดีขึ้นจากเหตุการณ์นี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก ลิเวอร์พูล สั่งสอนด้วยความรักกรณี อาเมียร์ วาร์ด้า กองหน้ารุ่นน้อง โดยแฉสนั่นเกี่ยวกับพฤติกรรมหื่นหลังส่งข้อความฉาวให้กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมกันนี้สตาร์ "หงส์แดง" ได้ขอโอกาสให้กับเพื่อนร่วมชาติอีกครั้ง
ดาวเตะวัย 25 ปี เจ้าของฉายา "เมสซี่อียิปต์" โดนหั่นชื่อจากทีมชาติอียิปต์ ชุดทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 หลังจากโดนแฉว่าส่งไดเร็คแมสเสจหยาบคายและไม่เหมาะสมในเรื่องเพศให้กับ เมอร์ฮาน เคลเลอร์ นางแบบลูกครึ่งอียิปต์-อังกฤษ และอิสตรีหลายคนผ่านสื่อสังคมออนไลน์
ซาลาห์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่ออธิบายว่าเขารู้สึกยังไงเกี่ยวกับการกระทำของแข้งร่วมชาติ "ผู้หญิงควรได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพอย่างสูง คำว่า "ไม่" มีความหมายว่า "ไม่" จริงๆ สำหรับเรื่องอื่นๆ คงต้องฝากเอาไว้กับพระเจ้า"

"ผมเชื่อว่ามีหลายครั้งที่คนทำผิดพลาดได้รับโอกาสเพื่อทำในสิ่งที่ดีขึ้น และไม่ควรถูกส่งไปประหัตประหารด้วยเครื่องกีโยติน (เครื่องตัดหัว) ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและควรเป็นวิธีสุดท้าย เราต้องเชื่อในเรื่องโอกาสครั้งที่สอง เราต้องชี้นำ และให้การศึกษา การหนีไม่ใช่คำตอบ" ซาลาห์ ระบุ



แหล่งที่มา Facebook เซียนกินเต็ม

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 28 มิ.ย. 2562 02:20:54 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook