โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โผล่มาอีกคน!แมนยูสนซิวอุมติตี้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ไปเสริมแกร่ง โดยที่ "อาซูลกราน่า" อาจจะยอมขายเขาเหมือนกัน

 

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินเรื่องขอซื้อ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะหันไปให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นเป้าหมายต่อไป หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปิดดีลกับ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษได้แล้ว แต่เป้าหมายหลักของ โซลชา อย่างเช่น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ก็เป็นตัวเลือกที่แพงเกินไป จนทำให้ โซลชา ต้องพิจารณาเป้าหมายอื่นๆ

 

    กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็บอกว่า อุมติตี้ อยู่ในข่ายที่ โซลชา ให้ความสนใจ โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยเล็งที่จะคว้าตัวปราการหลังเลือดน้ำหอมไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า

 

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาที่จะขาย อุมติตี้ เหมือนกัน หลังจากกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของเจ้าตัว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเขาอยู่ในข่ายที่ "อาซูลกราน่า" อาจจะใช้เป็นตัวแถมในการขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีไปร่วมทัพ แต่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีงบประมาณจำกัดจำเขี่ยจนอาจจะไม่พอในการขอซื้อเขา

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 27 มิ.ย. 2562 18:08:46 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook