โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อยากได้มาก!นาโปลีพร้อมยกเบอร์ตำนานล่อฮาเมส

อาส สื่อของสเปน ระบุ นาโปลี จะโน้มน้าวใจให้ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาอยู่กับพวกเขา จนถึงขนาดจะยกเบอร์ 10 ให้เจ้าตัว แม้ว่าพวกเขาจะยกเลิกเสื้อเบอร์นี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ไปเมื่อหลายปีก่อนก็ตาม โดย ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ตั้งใจจะจัดพิธีเปิดตัวเขาแบบอลังการด้วย

    นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะมอบเสื้อเบอร์ 10 ให้กับ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด เพื่อช่วยเกลี้ยกล่อมให้อีกฝ่ายย้ายมาอยู่กับพวกเขา ถึงแม้ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์จะยกเลิกการใช้เสื้อเบอร์นั้นไปแล้วก็ตาม จากการรายงานของ อาส สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

 

    โรดริเกซ จำเป็นต้องกลับมาอยู่กับ เรอัล หลังจากที่ บาเยิร์น ตัดสินใจว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวโคลอมเบียก็จะโดนปล่อยออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อทันที เพราะ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มองว่าเขาอยู่ในแผนการทำทีม

 

    ทั้งนี้ นาโปลี คือทีมที่มีข่าวกับ โรดริเกซ มากที่สุดตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็พร้อมจะทำทุกทางเพื่อโน้มน้าวใจแข้งวัย 27 ปีให้ได้ จนถึงขนาดจะเอาเสื้อเบอร์ 10 กลับมาแล้วมอบให้เจ้าตัว โดยที่จริง นาโปลี ยกเลิกเสื้อเบอร์นั้นไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2000 เพื่อเป็นเกียรติแก่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะของทีม ซึ่งถ้าผู้บริหารของทีมทำแบบนั้นจริงๆ มันก็อาจจะส่งผลให้สาวกบางส่วนของ นาโปลี ไม่พอใจได้เหมือนกัน เพราะเหล่าแฟนบอลยังชื่นชอบ มาราโดน่า อยู่

 

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี คิดที่จะจัดพิธีเปิดตัวให้ โรดริเกซ แบบยิ่งใหญ่สุดๆ ด้วย ถ้าหากได้เขามาร่วมทีม โดยปัญหาสำคัญในตอนนี้คือ นาโปลี ต้องการทำข้อเสนอแบบยืมตัว แต่ทาง เรอัล อยากขายขาดไปเลย และต้องการเงิน 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,804 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 26 มิ.ย. 2562 17:39:25 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook