โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หน้าคุ้นๆ! สื่อลือ สิงห์บลู เปิดสนทนาดึง ราฟา คุมกลุ่ม

หน้าคุ้นๆ! สื่อลือ สิงห์บลู เปิดสนทนาดึง ราฟา คุมกลุ่ม

​กำลังจะช็อคแฟนบอลอีกทีสำหรับกลุ่ม สิงห์บลู เมื่อมีข่าวสารว่าสมาคมกำลังจะเปิดพูดจากับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลของพวกเขาซึ่งในตอนนี้เป็นนายใหญ่อยู่ที่ นิวคาสเซิล ให้กลับมารับงานในถิ่น แสโคลนตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนซัมเมอร์นี้

ภายหลังที่ เมาริสิโอ ซาร์รี กุนซือ​ เชลซี คนปัจจุบันนี้ซึ่งทำผลงานพาทีมกลับไปเล่นในบอล ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อีกรอบ แล้วก็ยังครอบครองแชมป์ ยูโรป้าลีก ได้เสร็จ กำลังกลายเป็นข่าวสารกับ ยูเวนตุๆส ยักษ์ใหญ่จาก กัลโช ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี ไปเมื่อข้างหลังจบฤดูเพียงแค่ไม่กี่วัน

ในเวลาเดียวกันอนาคตของ 'เอลราฟา' กับ ​นิวคาสเซิล ก็ดูอย่างกับว่าไม่แน่นอนเสียแล้ว ภายหลังที่ ไมค์ แอชลีย์ ผู้ครอบครองกลุ่มคนเดี๋ยวนี้กำลังเริ่มจะมีข่าวสารจะขายสมาคมให้กับกรุ๊ปทุนจาก อาบูดาบี 

Tuttosport สื่อในอิตาลีกล่าวว่าทาง เชลซี แล้วก็ เบนิเตซ กำลังเริ่มจะมีการคุยกันเกี่ยวกับการเข้ามารับงานต่อจาก ซาร์รี ซึ่งมีทิศทางว่าจะย้ายไปคุมกลุ่ม ม้าลาย ในตอนซัมเมอร์นี้ออกจะแน่ๆ

ข่าวสารนี้อาจทำให้แฟนบอลของกลุ่ม สิงโตสีน้ำเงินคราม ไม่่พอใจเท่าไรนัก เนื่องจากว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิชมิได้ได้รับความนิยมชื่นชอบในกลุ่มแฟนบอลเมื่อขณะที่คุมกลุ่มหนแรกเมื่อหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ เพราะเจ้าตัวเคยมีข้อความสำคัญกับทาง เชลซี ตั้งแต่ยุคที่ยังเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ หงส์แดง

สื่อดังที่กล่าวมาข้างต้นมั่นใจว่าหัวข้อนี้คงจะมีความน่าจะเป็น ถึงแม้ว่า เบนิเตซ จะเป็นเพียงแต่หนึ่งในหลายตัวเลือกของทางสมาพันธ์จากลอนดอนก็ตาม

ราฟาเอล เบนิเตซ เคยรับงานคุมกลุ่ม เชลซี เมื่อปี 2012 แทนที่ โรกางร์โต้ ดิ มัทเตโอ ในตอนกึ่งกลางฤดู สามารถพาทีมคว้าชั้น 3 และก็เป็นแชมป์ ยูโรป้าลีก ได้เสร็จ   https://kingufa.com/

โพสต์โดย : FREEKICK FREEKICK เมื่อ 13 มิ.ย. 2562 16:51:19 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook