โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อาร์เตต้าเผยสนามเดียวที่ทำให้รู้สึกหวาดหวั่น?



มิเกล อาร์เตต้า ระบุ ตลอดอาชีพการเล่นของตนนั้น แอนฟิลด์ ถือเป็นสนามเดียวที่ทำให้ตนรู้สึกหวาดหวั่น ชี้ แม้แต่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่เคยทำให้รู้สึกแบบนั้นเลย

    มิเกล อาร์เตต้า หนึ่งในผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แอนฟิลด์ สนามเหย้าของ ลิเวอร์พูล คือสนามเดียวที่มีบรรยากาศสุดยอดจนถึงขนาดทำให้ตนรู้สึกหวาดหวั่นได้

    ตลอดช่วง 6 ปีครึ่งที่อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน อาร์เตต้า ไม่เคยได้สัมผัสกับชัยชนะที่ แอนฟิลด์ เลย และถึงแม้เขาจะชนะที่สนามเหย้าของ ลิเวอร์พูล ในตอนที่อยู่กับ อาร์เซน่อล 2 นัด แต่มันก็มีเกมหนึ่งที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปแพ้ "หงส์แดง" แบบขาดลอย 1-5 ด้วย

    หลังจากโดนถามตอนให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อของสเปนว่าเขาแปลกใจกับการที่ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาล 2018-19 หรือไม่นั้น อาร์เตต้า ก็เผยว่า "ผมไม่แปลกใจกับเรื่องนั้นเลย เพราะมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเอาชนะพวกเขาได้ และตลอดอาชีพการเล่นของผมน่ะ แอนฟิลด์ ก็ถือเป็นสนามเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกหวาดหวั่น ผมเคยรู้สึกอย่างนั้นตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล เกมนั้นเราเสีย 5 ลูก จนผมคิดในใจว่า -ฉันไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ช่วยหยุดเกมนี้ทีเถอะ เพราะฉันไม่รู้แล้วว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ที่ไหน-"

    "มันอธิบายได้ยากนะ แต่ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลยนอกเหนือจากที่ แอนฟิลด์ ทีมอย่าง บาร์ซ่า ทำให้ผมทึ่งได้ด้วยจังหวะการทำประตูบางครั้งของพวกเขา แต่ที่ แอนฟิลด์ บางครั้งคุณจะเสีย 5 ลูกได้โดยที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลยไม่ว่าจะทั้งการเล่นในสเปน, กรีซ หรือ เยอรมนี แม้กระทั่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่เคยทำให้ผมรู้สึกแบบนั้นได้เลย"


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 13 มิ.ย. 2562 11:15:34 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook