โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

กุนซือฮังการีชูเจมส์เร็วเหมือนโบลต์,โรนัลโด้

กุนซือฮังการีชูเจมส์เร็วเหมือนโบลต์,โรนัลโด้



มาร์โก รอสซี่ กุนซือทีมชาติฮังการี ออกโรงชม แดเนี่ยล เจมส์ ปีกชาวเวลส์ว่าเร็วจัดจนทำให้ตนนึกถึง ยูเซน โบลต์ และ โรนัลโด้ แต่ระบุ ฝีเท้าด้านอื่นๆ ของ เจมส์ ยังเป็นรอง โรนัลโด้ อยู่

    มาร์โก รอสซี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมชาติฮังการี กล่าวยกย่อง แดเนี่ยล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ คู่แข่งที่ทีมของเขาต้องเจอในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ ว่ามีความเร็วที่ยอดเยี่ยมเหมือน ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งชาวจาเมกา และ โรนัลโด้ อดีตยอดกองหน้าชาวบราซิเลียน

    เจมส์ กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลมากขึ้นหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ก็ประกาศว่าพวกเขาบรรลุเงื่อนไขในเบื้องต้นที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 21 ปีแล้ว เหลือเพียงดำเนินการบางอย่างให้เสร็จสิ้นเท่านั้น

    รอสซี่ ซึ่งเคยเล่นให้หลายทีม อย่างเช่น เบรสชา และ ซามพ์โดเรีย เผยว่า "ความเร็วของ เจมส์ ทำให้ผมนึกถึง ยูเซน โบลต์ เลยล่ะ การที่มีคนวิ่งเร็วเท่าเขาได้นี่มันน่าเหลือเชื่อมากๆ เท่าที่ผมจำได้น่ะนะ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันไม่มีนักเตะคนไหนเลยที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ได้ ความเร็วของเขามันมหัศจรรย์สุดๆ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อเขา"

    "ก่อนหน้านี้ผมเคยดวลกับนักเตะที่เร็วมากๆ คนหนึ่งที่สำหรับผมแล้วเป็นคนที่เก่งที่สุดในโลกหลังจากหมดยุคของ (ดีเอโก้) มาราโดน่า ด้วย คนที่ว่าก็คือ โรนัลโด้ เขาน่ะไม่ได้มีดีแค่ความเร็ว แต่ยังเก่งในทุกด้านด้วย ซึ่งความเร็วของเขามันก็ดูเหมือนกับของ เจมส์ เลยล่ะ แต่แน่นอนว่าตอนนี้ทักษะ (ของ เจมส์) ก็ต่างจากอีกฝ่ายนิดหน่อย"


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 11 มิ.ย. 2562 12:56:00 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook