โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ได้กลิ่นอะไร?บ่อนเปิดราคาแมนยูเต็งจ๋าซิวแมดดิสัน

เบ็ทเวย์ บ่อนรับพนันแห่งหนึ่ง เปิดราคาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ไปเสริมแกร่ง โดยราคาของพวกเขาต่างกับทีมดังทีมอื่นๆ เยอะสุดๆ

 

    เบ็ทเวย์ บ่อนรับพนันถูกฎหมาย ระบุอัตราต่อรองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ

 

    แมดดิสัน ย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ซึ่งแค่ซีซั่นแรกกับทีมเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำไป 7 ลูก กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 36 นัด

 

    ฟอร์มดังกล่าวทำให้แข้งวัย 22 ปี ตกเป็นที่สนใจของหลายทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวกับเขามากที่สุด ซึ่งถึงแม้ เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษจะเคยบอกว่า แมดดิสัน ยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีม แต่ล่าสุด เบ็ทเวย์ มองว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเปิดราคาให้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพ ด้วยราคา 4/11 (แทง 11 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

 

    ทั้งนี้ บ่อนรับพนันดังกล่าวยังเปิดราคาที่ แมดดิสัน จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหมือนกัน แต่ราคาที่ทั้ง 4 ทีมดังกล่าวจะได้เขาไปร่วมทัพก็อยู่ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) เลยทีเดียว

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 11 มิ.ย. 2562 11:38:00 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook