โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บรรลุข้อตกลง!แมนยูใกล้ปิดดีลคว้าแฟร์นานเดสร่วมทัพแล้ว


เรดิโอ รอสโซเนร่า สื่อของประเทศอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงซิว บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเสริมแกร่งได้แล้ว โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" กำลังดำเนินรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายอยู่

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเพื่อที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทัพได้แล้ว โดยที่จะจ่ายเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ตามรายงานของ เรดิโอ รอสโซเนร่า สื่อของประเทศอิตาลี
  • แฟร์นานเดส กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส เป็นต้น หลังจากฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอด ทำไป 32 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ โดยเขายังช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไปครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาด้วย
  • ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ แฟร์นานเดส ไปครอง แต่ทาง เรดิโอ รอสโซเนร่า รายงานไปในทิศทางตรงกันข้าม ด้วยการบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง ในการล่าตัว แฟร์นานเดส แล้ว โดยตอนนี้คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" กำลังทำงานเกี่ยวกับรายละเอียดด้านสุดท้ายอยู่ และใกล้ที่จะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 11 มิ.ย. 2562 09:35:08 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook