โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟุตบอล ยูโร -เยอรมนี VS เอสโตเนีย - 12/6/2019 01:45 วันพุธ


เยอรมนี อันดับโลก 13 ผลงานโดยรวมที่ผ่านมา 5เกมหลังถือว่าทำได้ดี ยังไม่แพ้ใคร แม้ว่าจะเสมออยู่สองเกม และได้ชนะมาสามเกม ล่าสุดบุกไปชนะเบลารุสมาได้ที่สกอร์ 0-2 และก่อนหน้านี้ได้พักมาสองวัน แต่ได้เล่นในบ้าน ไม่น่ามีกังวัลอะไร งานไม่ยากอยู่แล้ว มีโอกาสเก็บสามแต้มเพิ่มอีกไม่ยาก เกมเหย้าอย่างเดียวก็ยังไม่แพ้ใคร ในกลุ่มนี้ยังอยู่อันดับสอง แต่ว่าแข่งไปแค่สองเกม แค่ชนะก็จะทำแต้มได้เท่ากับไอร์แลนด์เหนือ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

เอสโตเนีย อันดับโลก 96 อันดับตารางคะแนนในกลุ่มอยู่อันดับ4 ก่อนเกมนี้ได้พักมาสองวันเหมือนกัน แต่ผลงานต่างกันเยอะขุมกำลังเป็นรองทุกตำแหน่งอยู่แล้ว ในกลุ่มนี้ลงเตะไปแล้วสองเกม แพ้อย่างเดียว โดยรวม5เกมหลังยังมีชนะมาได้สอง และออกเสมออยู่1 ที่เหลือแพ้สองเกม และก่อนเกมนี้พักมาสองวันเหมือนกัน โอกาสแพ้อีกเกม มีความเป็นไปได้มาก 

เยอรมนียังไม่เคยเจอกับเอสโตเนีย ในช่วง10ปีที่ผ่านมา เกมนี้เจ้าบ้านเป็นต่อเยอะมาก อยู่ที่ว่าจะทำได้กี่ประตู แม้ว่าเรทจะแพงมากแต่เยอรมันนีได้เล่นในบ้าน ขุมกำลังลงตัว ทั้งตัวเก่าและดาวรุ่ง เกมไม่ได้กดดันอะไรมาก ถ้าชนะเกินสองประตู จะขึ้นจ่าฝูงทันที มองแล้ว เยอรมันนีน่าทำได้ตามเป้า 

อัตราต่อรอง : เยอรมนี ต่อ 3.25
ทีเด็ด ฟันธง : เยอรมนี
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 4-0 
ระดับความมั่นใจ : 70%


#ดูบอลสดฟรี 
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 11 มิ.ย. 2562 09:33:47 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook