โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โดนใจจริงๆ!แฟนแมนยูแห่ชมแฟร์นานเดสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

บรรดากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ออกมายกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กันยกใหญ่ หลังจากแข้งวัย 24 ปี เล่นได้ดีในเกม เนชั่นส์ ลีก นัดชิงดำ ที่พา โปรตุเกส ชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 โดยหลายคนบอกให้ทีมรีบซิวเขาไปร่วมทัพให้ได้โดยเร็ว

 

    แฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีข่าวกับทีมรักของพวกเขาเป็นการใหญ่ หลังจากที่ แฟร์นานเดส โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่เขาช่วยให้ทีมชาติโปรตุเกสชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 

    แฟร์นานเดส โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาล 2018-19 หลังจากที่ทำไป 32 ประตู กับ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 53 นัด ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งกองกลาง เพราะพวกเขาต้องเสีย อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชแน่นอนแล้ว ขณะที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

 

    ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แฟร์นานเดส ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งความเร็วและการผ่านบอลอันแม่นยำของเขาก็ทำให้ โปรตุเกส สามารถเล่นเกมสวนกลับเร็วได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังมีชอตยิงไกลหลายครั้งที่มีลุ้นเป็นประตูด้วย ก่อนที่เขาจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 81

 

    ฟอร์มในนัดดังกล่าวทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนทึ่งสุดๆ จนออกมายกย่องแข้งวัย 24 ปีกันยกใหญ่ และหวังให้ทีมรักของพวกเขาคว้าตัว แฟร์นานเดส มาร่วมทัพให้ได้ โดยข้อความมีอย่างเช่น "บรูโน่ แฟร์นานเดส นี่ดูเป็นนักเตะที่เจ๋งเลยแฮะ หวังว่าข่าวลือจะเป็นเรื่องจริง และ ยูไนเต็ด จะได้เขามาร่วมทีมนะ เขาเป็นนักเตะแบบที่ ยูไนเต็ด ขาดมาหลายปีแล้ว!", "ช่างหัว (มาต์ไตส์) เดอ ลิกท์ ไปเถอะ บรูโน่ แฟร์นานเดส นี่มันเพชรเม็ดงามชัดๆ พวกเขาอยากได้เท่าไหร่ก็จ่ายไปเถอะ และเซ็นสัญญากับเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะ @ManUtd (แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด)", "บรูโน่ แฟร์นานเดส ยูไนเต็ด ควรจะเลิกชักช้าและรีบเซ็นสัญญากับเขาได้แล้ว!", "บรูโน่ แฟร์นานเดส หมอนี่แหละคือคนที่เราต้องการ เอ็ด เซ็นสัญญากับเขาเลย"  และ "ก่อนหน้านี้เราน่าจะเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่พระเจ้าแห่งวงการฟุตบอลมอบโอกาสทองครั้งที่สองให้เราเพราะพระองค์สงสารเรา เซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นานเดส สิฟะไอ้โง่ @ManUtd" เป็นต้น

 

    นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว แฟร์นานเดส เหมือนกัน

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 10 มิ.ย. 2562 15:14:41 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook