โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สื่อโหม "เรือ" League88 ขยับยื่นข้อเสนอสุดงาม "เฟลิกซ์" แล้ว



"เรือใบสีฟ้า" "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" League88 ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว "เจา เฟลิกซ์" วอนเดอร์คิดเนื้อหอมของ "เบนฟิก้า" แล้ว ตามรายงานข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟเวนิ่งนิวส์


นอกจาก "มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์" ปราการหลังพรสวรรค์ของ "อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม" ที่เป็นดาวรุ่งเนื้อหอมในตลาดซัมเมอร์นี้ ชื่อของ "เฟลิกซ์" ก็อีกหนึ่งเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปอยากได้ไปร่วมทีม


ดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 19 ปีระเบิดฟอร์มสุดยอดจากซีซั่นที่เพิ่งจบลงไปด้วยผลงานยิงไป 15 ประตูจาก 26 นัดที่ลงเล่นในลีกจนช่วยให้ต้นสังกัดความแชมป์ลีกเหนือ "ปอร์โต้" ได้ในที่สุด สมัคร League88


สองยอดทีมจากเมือง "แมนเชสเตอร์" , "เรอัล มาดริด" , "ยูเวนตุส" และ "แอตเลติโก้ มาดริด" เป็นเหล่าบรรดายอดทีมที่พร้อมจะดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ทางเข้า League88


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟเวนิ่งนิวส์ อ้างอิงแหล่งข่าวหลายสำนักจากแดนฝอยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้ เริ่มจาก Record และ SportWitness เปิดเผยว่า ทีม "เรือใบ" ได้ยื่นข้อเสนอให้ทาง "เฟลิกซ์" พิจารณาแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 30 ล้านยูโร


รายงานข่าวระบุด้วยว่า ทาง "เบนฟิก้า" รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะรั้งตัวนักเตะที่มีค่าของตัวเองเอาไว้ถ้าหากได้ข้อเสนอก้อนโตเข้ามา พร้อมกับทาง "หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอร่า" ประธานสโมสรออกมายอมรับเองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า คงรั้งตัวนักเตะไว้กับทีมต่อไปไม่ได้


ขณะที่ Correio da Manhã หนังสือพิมพ์ดังของโปรตุเกสรายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า นี่คือสัปดาห์ตัดสินอนาคตของ "เฟลิกซ์"


ซึ่งก็ตรงกับที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า จะรอให้เสร็จสิ้นภารกิจช่วย "ทีมชาติโปรตุเกส" ลุ้นแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก พบ "ฮอลแลนด์" ก่อน จากนั้นถึงจะเคลียร์อนาคตของตัวเองต่อไป




โพสต์โดย : meemung888999 meemung888999 เมื่อ 10 มิ.ย. 2562 13:55:58 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook