โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เซาธ์เกตปลื้ม อังกฤษคว้าอันดับ3เนชั่นส์ลีก

เซาธ์เกตปลื้ม อังกฤษคว้าอันดับ3เนชั่นส์ลีก

นายใหญ่อังกฤษ ระบุ แม้จะทำได้ดีแต่ยังไม่ถึงระดับที่น่าพอใจมากนัก

    แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยตนพอใจกับผลงานของทัพ “สิงโตคำราม” ที่จบทัวร์นาเมนต์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ด้วยการคว้าอันดับ 3 เมื่อเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ในการดวลจุดโทษ 6-5 หลังเสมอกัน 0-0 ตลอด 120 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

    เกมนี้ อังกฤษ และ สวิตเซอร์แลนด์ พยายามเปิดเกมสู้กันแต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ จนกระทั่งนาทีที่ 84 “สิงโตคำราม” ได้ประตูจากลูกยิงซ้ำของ คัลลั่ม วิลสัน แต่หลังจากผู้ตัดสินไปดู “วีเออาร์” ปรากฎว่า วิลสัน ไปดึง มานูเอล อาคานจี ทำให้เป็นลูกฟาวล์อดได้ประตูไป ส่งผลให้จบ 90 นาทีเสมอกันแบบไร้สกอร์

  จากนั้นต้องมาดวลกันอีก 30 นาที แต่ผลก็ยังคงเหมือนเดิม ทำให้ต้องยิงจุดโทษหาผู้ชนะ และเป็น อังกฤษ ที่ได้ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล์เอฟเวอร์ตัน ทั้งยิงทั้งเซฟ ส่ง “ทรี ไลอ้อนส์” คว้าอันดับ 3 ไปครอบครอง โดย เซาธ์เกต กล่าวหลังจบเกมว่า “แรงกระตุ้นที่ผมได้เห็นจากลูกทีมตลอด 2 วันที่ผ่านมาทำให้ผมมีพลังยิ่งขึ้นเพราะผมได้เห็นความทุ่มเทของนักเตะที่พยายามทำเพื่ออังกฤษ”

    “พวกเขาไม่พอใจกับอันดับที่พวกเขาอยู่ในเวลานี้ และกับสิ่งนี้ในฐานะโค้ชมันยิ่งทำให้คุณรู้สึกฮึกเหิม ผมได้เห็นพลังความทุ่มเทจากทีมสตาฟฟ์ และลูกทีมของผม คุณคงเห็นแล้วทั้งเรื่องสภาพจิตใจที่พวกเขาแสดงออกมาให้เห็นในวันนี้ เราทุกคนรู้ว่าเราอยู่ในระดับไหน แต่มันยังไม่ใช่ระดับที่เราพอใจ ดังนั้นเราต้องทำให้ได้อีกครั้ง เราต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เราจะต้องไม่พอใจจนกว่าเราจะยกระดับขึ้นไปอีก” เซาธ์เกต ระบุ

แหล่งที่มา siamsport

โพสต์โดย : Nana Wiphawan Nana Wiphawan เมื่อ 10 มิ.ย. 2562 11:59:23 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook