โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สู้เต็มที่!แข้งอาร์เซน่อลได้โบนัสอื้อหากซิวแชมป์ยูโรปา



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล จะจ่ายโบนัสให้กับนักเตะทุกคนรวมแล้ว 10 ล้านปอนด์ ถ้าพวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีมก็จะได้งบเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์เยอะกว่าเดิมเช่นกัน

    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจ่ายโบนัสให้กับบรรดานักเตะของพวกเขาเป็นเงินรวมกันสูงสุด 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) ถ้าหากพวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปครอง ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ได้เพียงแค่อันดับ 5 ในลีก จนทำให้พวกเขาพลาดสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านทางโควตาอันดับในตารางคะแนน แต่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่หมดหวังซะทีเดียว เพราะถ้าได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ไปครองในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ อาร์เซน่อล ก็จะได้ตั๋วลุยศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลหน้าทันที

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็เปิดเผยว่าบอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล อยากให้ทีมเอาชนะ เชลซี ในนัดชิงดำให้ได้มากๆ จนจะจ่ายโบนัสให้นักเตะคนละ 100,000-500,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.1-20.50 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    นอกจากนี้ ถ้าเกิด อาร์เซน่อล ได้แชมป์รายการระดับทวีปยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แชมป์ คัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อปี 1994 แล้วล่ะก็ เอเมรี่ ก็จะมีงบประมาณการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าเดิมด้วย หลังจากปัจจุบันบอร์ดบริหารของทีมกำหนดงบประมาณในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท)

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 21 พ.ค. 2562 13:07:05 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook