โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หนูดุนะ...พี่ไหวเหรอ "หนูมิน" สุดคึกเล็งซัลโวนัดชิงเจ้ายุโรป



ซน ฮึน มิน 918Kiss กองหน้าแดนกิมจิทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์เชื่อมั่นในฟอร์มกำลังเข้าฝักไม่มีอะไรจะมาหยุดยั้งความมุ่งหวังของเขาที่จะพังประตูในนัดดวลกับ ลิเวอร์พูล รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 มิถุนายน


แม้นักเตะส่วนใหญ่ของทั้งสองทีมต่างมีเวลาเตรียมตัวถึง 3 สัปดาห์ก่อนลงสนามในรอบไฟน่อลแต่สำหรับหัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้พักนานกว่าเนื่องจากติดโทษแบนจึงไม่ได้เล่นในนัดปิดฤดูกาล สมัคร 918Kiss


อย่างไรก็ตามแม้ห่างจากสนามจริงแต่ ฮึน มิน ยังฝึกซ้อมลับความคมอย่างต่อเนื่องไม่มีขาด ดังนั้นจึงมั่นใจว่าเมื่อถึงวันแข่งเขาหวังพังประตูเพื่อ สเปอร์ส สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์มาครอง ทางเข้า 918Kiss


"ผมคิดว่าทุกๆคนจำเป็นต้องพักในเวลานี้ จากนั้นเราพยายามฟิตให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ดาวยิงพลังโสมเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์ ดาวน์โหลด 918Kiss


"เรามั่นใจว่าเราพร้อมใส่เต็มที่ในนัดชิงชนะเลิศ ผมเป็นคนมองโลกแง่ดีมากๆอยู่แล้ว นี่คือหนึ่งในความรู้สึกที่วิเศษสุดกับการที่คุณได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก"


"ดังนั้นผมต้องทำให้ตัวเองมั่นใจว่าผมพร้อมเมื่อบอลมาถึงผมในทุกๆนาที แม้ต้องรอ 3 สัปดาห์แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราจะมีวิธีการรับมือและเตรียมความพร้อมอย่างไร"


"แน่นอนสำหรับผมก็หวังเช่นเดียวกันว่าตัวเองยังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงดั่งไฟ"





ผลบอลสดไลฟ์สกอร์ผลบอลวันนี้Live scoreเช็คผลบอลไลฟสกอร์

โพสต์โดย : Lsm99win Lsm99win เมื่อ 17 พ.ค. 2562 16:08:27 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook