โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โซลชาเผยสตาฟฟ์โค้ช แมนฯ ยู ในซีซั่นหน้า



โซลชา เผยรายชื่อสตาฟฟ์โค้ช แมนฯยู ซีซั่นหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค, คีแรน แม็คเคนน่า และ มาร์ค เดมป์ซี่ย์ จะยังคงทำหน้าที่สตาฟฟ์โค้ช “ปีศาจแดง” ต่อไปในฤดูกาลหน้า  เช่นเดียวกับ ไมค์ ฟีแลน ที่จะทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือเหมือนเดิม

คาร์ริค เข้ามาร่วมเป็นสตาฟฟ์สมัย โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน

หลังอำลาสนามเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ส่วน แม็คเคนน่า ถูกดันขึ้นมาทำงานแทน รุย ฟาเรีย ที่อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ เดมป์ซี่ย์ เคยเป็นโค้ชอคาเดมี่ ก่อนไปทำงานร่วมกับ โซลชา ทั้งที่ โมลด์ และ คาร์ดิฟฟ์

โซลชา เผยว่า

“พวกเขาจะอยู่กับทีมต่อไป ผมคิดว่า มันมีความสำคัญที่เราต้องรักษาทีมให้เดินไปข้างหน้า พวกเราพูดคุยกันและพวกเขาก็เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม คีแรน เพิ่งอายุแค่ 32 เท่านั้น คุณอาจจะคิดว่า เขาเป็นโค้ชมา 32 ปีแล้ว”

“ส่วน เดมป์ส ผมทำงานร่วมกับเขาตั้งแต่ปี 2011 ตอนที่ผมกลับไปนอร์เวย์ เขาก็ไปทำงานกับผมให้ โมลด์ เขาเป็นเด็ก แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง เขาขึ้นมารุ่นเดียวกับ นอร์แมน ไวท์ไซด์ และ มาร์ค ฮิวจ์ส ในทีมเยาวชน เขาเคยเป็นกัปตัน และเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 1 นัด เขารู้ว่า มันมีความหมายอย่างไร”

“ด้าน ไมเคิ่ล ผมจะพูดได้อย่างไรว่าไม่มีใครรู้เรื่องเกี่ยวกับ ไมเคิ่ล ตอนเขาย้ายมาที่นี่ มันเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมในฐานะนักเตะ ดังนั้นผมจึงได้เล่นกับเขาแค่ปีเดียว เขาเป็นคนที่ผมสามารถต่อติดได้ พวกเราเป็นทีม ผมมีความสุขมากๆ ที่มีทีมงานนี้อยู่รอบตัวผม” โซลชา ทิ้งท้าย

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 15 พ.ค. 2562 12:15:46 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook