โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"เป๊ป" ยักไหล่ไม่ตื่นเต้นเลยลุ้นแชมป์เกมสุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า League88 ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าเขาไม่มีความรู้สึกตื่นเต้นในการพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเกมสุดท้ายเลยแม้แต่น้อย


"เรือใบสีฟ้า" นำเป็นจ่าฝูงของตารางโดยมีแต้มนำลิเวอร์พูล 1 คะแนน เกมสุดท้ายของฤดูกาลคืนวันอาทิตย์นี้พวกเขาต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน สมัคร League88


ด้านคู่แข่งอย่าง "หงส์แดง" เปิดบ้านรับมือ วูล์ฟส์ และจะแซงเป็นแชมป์ทันทีหากชนะแล้ว ซิตี้ พลาดสามแต้ม


พูดถึงความกดดันก่อนเกมในคืนนี้ กวาร์ดิโอล่า บอกว่า "ผมแฮปปี้นะ ไม่มีความตื่นเต้นเลย ผมนอนหลับสบายเหมือนเด็กน้อย มันเป็นความฝัน เป็นสิทธิพิเศษ ผมชอบมาก" ทางเข้า League88


อย่างไรก็ตามก็ยอมรับตนเองตื่นเต้นก่อนเกมที่จะเปิดบ้านชนะลิเวอร์พูลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสามแต้มสำคัญอย่างมาก ลีก88


"ผมตื่นเต้นก่อนเกมเจอลิเวอร์พูล เราตามหลัง 7 แต้ม และมีโอกาสกลายเป็น 10 แต้ม มันแบบว่างานหนักแน่ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เลย" ลีค88


"คงต้องบอกว่าผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเพื่อกระตุ้น(นักเตะ)เลย ผมคิดว่าคงไม่มีการพูดปลุกใจอะไร"


"พวกเขาต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สิ่งที่ผมได้เห็นในสนามซ้อมคือพวกเขาต้องการชนะ เราจะไปเล่นกับ ไบรท์ตัน ตอนสามทุ่มและชนะ"


"สองสามวันมานี้เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกเลย ไม่ได้พูดเรื่องการเป็นแชมป์สองปีติด จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราแพ้ หรือจะฉลองยังไงถ้าชนะ ไม่มีเลย"


"เราพูดแค่เรื่อง ไบรท์ตัน พวกเขาเล่นเกมรับยังไง จุดแข็ง จุดอ่อน เราต้องเล่นยังไง แล้ววันอาทิตย์นี้คือต้องลงไปสู้ นั่นคือทั้งหมด" เขากล่าวปิดท้าย



ผลบอลสดไลฟ์สกอร์ผลบอลวันนี้Live scoreเช็คผลบอลไลฟสกอร์

โพสต์โดย : Lsm99win Lsm99win เมื่อ 15 พ.ค. 2562 06:38:05 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook