โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5 แข้งตัวยืมที่เชลซีต้องรีบดึงกลับมาช่วยทีมด่วนๆ


อย่างที่ทราบกันดีว่า เชลซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีนักเตะที่ปล่อยให้สโมสรอื่นๆยืมใช้งานมากมาย คีโน่ ออนไลน์ w88 ซึ่งการดึงแข้งเหล่านี้กลับมาใช้งานถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ซึ่งนี่คือ 5 แข้งที่ เชลซี ควรดึงกลับมาใช้งานมากที่สุด

 

5.เมสัน เมาท์ (ดาร์บี้)

หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกปล่อยให้ วิเทสส์ อาร์เน่ม ยืมใช้งานในซีซํ่นที่แล้ว เขาก็ย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และได้เรียนรู้วิชาจากอดีตหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ "แกะเขาเหล็ก" โดยซีซํ่นนี้เขาทำได้ 10 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ทุกรายการกลายเป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งที่แจ้งเกิดได้ในซีซํ่นนี้

 

แม้จะอยู่ในวัยเพียง 20 ปี แต่เขากลับเล่นได้นิ่งเกินอายุกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมชุดนี้ พร้อมช่วยทีมจบอันดับ 6 ของตารางได้ลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง

 

4.แทมมี่ อับราฮัม (แอสตัน วิลล่า)

กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษระเบิดฟอร์มกระหน่ำไป 25 ประตูในซีซํ่นนี้พา แอสตัน วิลล่า ขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางพร้อมได้สิทธิ์เพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น

 

ดาวเตะวัย 21 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะมาเป็นกำลังหลักในแดนหน้าให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจาก อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าที่ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมใช้งาน และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ถูกคาดหมายว่าจะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วซัมเมอร์นี้ นี่จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

 

3.มิตชี่ บาตชัวอายี่ (คริสตัล พาเลซ)

 

กองหน้าชาวเบลเยียมย้ายมาอยู่กับเชลซีในปี 2016 แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 หลังทำผลงานร้อนแรงให้กับ มาร์กเซย แต่ทว่าฟอร์มของเขากลับตกลงไปอย่างน่าใจหายก่อนจะถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์, บาเลนเซีย และ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งานตามลำดับ

 

อย่างไรก็ดีผลงานของเขากับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ในซีซํ่นนี้ถือว่าทำได้ไม่เลวแม้จะมีโอกาสลงเล่นเพียง 10 นัดแต่ก็ทำได้ 3 ประตู เขาจึงน่าจะมาเป็นอะไหล่ในแดนหน้าได้เป็นอย่างดี

 

2.เคิร์ท ซูม่า (เอฟเวอร์ตัน)

 

อดีตปราการหลังวันเดอร์คิดส์เคยถูกยกให้เป็นกองหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามอง โดยเจ้าตัวมาโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวและหลังจากนั้นก็กลายเป็นส่วนเกินของ "สิงห์บลู" ก่อนจะถูกปล่อยให้ สโต๊ค ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

 

อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 24 ปี กลับมาทำผลงานโดดเด่นได้อีกครั้งเป็นกำแพงด่านสุดท้ายช่วยให้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มีเกมรับที่เหนียวแน่นมากขึ้น

 

ประจวบเหมาะกับ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังมากประสบการณ์ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ บวกกับ ดาวิด ลุยซ์ ที่อายุมากขึ้นทำให้การกลับมาของแนวรับเลือดน้ำหอมจะเป็นตัวเลือกที่จะมาช่วยเกมรับของทีมได้มากทีเดียว

 

1.ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ (เอซี มิลาน)

 

 

มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนอาจเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ เชส ฟาเบรกาส ที่ย้ายไปเล่นให้ โมนาโก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้สไตล์การเล่นของทั้งคู่อาจแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เดิมพันฟุตบอล w88 แต่จุดเด่นของเจ้าตัวคือมีรูปร่างสูงใหญ่ และครองบอลได้เหนียวแน่น

 

แม้ว่าเขาจะล้มเหลวในการเล่นให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนในช่วงแรก จนถูกปล่อยให้ "ปีศาจแดงดำ" ยืมใช้งาน และเขาก็เริ่มก็อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง กลายเป็นกำลังหลักให้ทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ซีซั่นนี้

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 14 พ.ค. 2562 23:13:06 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook