โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สลัดคราบจอมโหด!เปาอังกฤษฉลองทีมรักตัดเชือกลีกทู



ไมค์ ดีน กรรมการจอมโหดคนหนึ่งแห่งยุค ฉลองแบบลืมคราบเดิม หลังจากที่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมรักของเจ้าตัวผ่านรอบตัดเชือกของศึก ลีก ทู รอบเพลย์ออฟ ไปได้ โดยเขาถึงขั้นขึ้นมายืนตะโกนบนราวกั้นเลย

    ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินคนดังชาวอังกฤษ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการตัดสินที่เหี้ยมโหดนั้น ฉลองแบบสนุกสุดเหวี่ยง หลังจากที่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมรักของเขา ได้เข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศของศึก ลีก ทู เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ในฤดูกาล 2018-19 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปนั้น ดีน แจกใบเหลืองกับเกมภายในประเทศอังกฤษทุกรายการไปถึง 162 ใบ, แจกใบเหลือง 2 ใบให้นักเตะคนเดิมในเกมเดียวกันจนเป็นใบแดง 5 ครั้ง และควักใบแดงโดยตรงไปถึง 6 หน

    นอกจากนี้ เขาเคยแจกใบเหลือง 2 ใบจนเป็นใบแดงให้ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาเป็นเชิ้ตดำคนแรกในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ที่ไล่นักเตะออกจากสนามถึงหลัก 100 คน

    ด้วยความที่ไม่มีเกมให้ลงตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดีน เลยถือโอกาสเข้าไปเชียร์ ทรานเมียร์ ถึงขอบสนามในเกมเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมรักของเขาไปเยือน ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส โดยนัดแรก ทรานเมียร์ ชนะไป 1-0 ซึ่งเกมสองจบลงที่การเสมอกัน 1-1 ทำให้ ทรานเมียร์ เข้ารอบชิงชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1



Casa982 

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 14 พ.ค. 2562 10:58:01 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook