โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วานด้า อิคาร์ดี้ ปัดข้อเสนอจากอินเตอร์ให้สามีเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 มีรายงานจากตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว วานด้า อิการ์ดี้หวานใจและเอเยนต์ของ เมาโร อิการ์ดี้ เตรียมบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ อินเตอร์ จะยื่นให้สามีของเธอ แม้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยซีซั่นละ 7 ล้านยูโรก็ตาม สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

วานด้า อิการ์ดี้ หวานใจและเอเยนต์ของ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าคนดังของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดของสามี ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย โดยว่ากันว่าการเจรจามันไม่ลงตัวเพราะ วานด้า ปฏิเสธข้อเสนอของ อินเตอร์ มาโดยตลอด เพราะมองว่ามันไม่ดีพอ

เป็นที่เชื่อกันว่า วานด้า มีปัญหากับบอร์ดบริหารของ อินเตอร์ อย่างมากด้วย และปัญหาก็ร้ายแรงจนถึงขั้นที่ อิการ์ดี้ โดนถอดออกจากการเป็นกัปตันทีมเลย ขณะที่หัวหอกวัย 26 ปี ก็ไม่มีชื่อติดทีมในพักหลังเลย โดยที่ "เนรัซซูรี่" ให้เหตุผลเพียงว่าเขาเจ็บตรงเข่าเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็ระบุว่า อินเตอร์ คิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง โดยที่จะให้ค่าเหนื่อย อิการ์ดี้ 7 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล อย่างไรก็ตาม วานด้า ก็เตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอนั้นทันที โดยปัจจุบัน อิการ์ดี้ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ซีซั่นละ 4.5 ล้านยูโร

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 27 ก.พ. 2562 14:12:12 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook