โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เชียเรอร์ ชง ลิเวอร์พูล เปลี่ยน 3 หอกหลังเกมฝืด


 

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฟันธง ลิเวอร์พูล ยังคงเหนียวแน่นหนึบในเกมรับ แต่ต้องมีอะไรมากกว่านั้นในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกแดง(ไม่)เดือด คีโน่ ออนไลน์ w88 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

กูรูลูกหนังประจำรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ กล่าวผ่านสำนักข่าว บีบีซี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "ความกดดันมีส่วนด้วยแน่ๆ ไม่ว่าผู้จัดการทีมหรือผู้เล่นของพวกเขาจะบอกเราว่ามันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับพวกเขาเลยก็ตาม ความเหนื่อยล้าไม่ใช่ข้อแก้ตัว เพราะนี่เพิ่งจะเกมที่ 5 ในรอบ 5 สัปดาห์ที่ผ่านมาของพวกเขา และพวกเขาก็ยังได้ไปพักอาบแดดในดูไบและสเปนระหว่างเวลานั้นกันอยู่เลยนะ"

 

"แต่มีอะไรผิดพลาดเพราะพวกเขาเสมอ 3 ใน 4 เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด แถมถูกยันเสมอในบ้านโดย บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเหมือนกัน มันคือฟอร์มการเล่นเกมรุกของพวกเขา หรือจะบอกว่ามันขาดหายไปดื้อๆ ก็ได้ นั่นทำให้ผมกังวลมากกว่าผลการแข่งขันเหล่านั้นซะอีก แต่มันก็เพราะพวกเขาไม่ได้ย้อนมองดูตัวเองในหลายแมตช์เหล่านั้นด้วยเหมือนกัน"

 

"ใช่เลย พวกเขายังเหนียวแน่นในแผงหลัง แต่พวกเขาก็ต้องมีอะไรมากกว่านั้นเพื่อที่จะแย่งแชมป์มาจาก ซิตี้ ทีมนี้ ผมไม่คิดว่าเรามาถึงจุดที่ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) จะต้องจับหนึ่งในสามกองหน้านั่งสำรอง แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 หรอกนะ ความจริงคือผมคงจะเซอร์ไพรส์ถ้าเขาทำจริงๆ เพราะนี่ไม่ได้เป็นเพราะพวกเขาล้วนๆ"

 

"ไม่ว่าเขาจะยิงประตูได้หรือไม่ก็ตาม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สวมบทบาทสำคัญในการเชื่อมเกมการเล่นของ ลิเวอร์พูล เข้าด้วยกัน ดังนั้น พวกเขาต้องหวังให้อาการเจ็บข้อเท้าที่ทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวในเกมกับ ยูไนเต็ด จะไม่ร้ายแรงอะไรนัก"

 

"มันยากที่จะวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อะไรมากนักเพราะเขายังยิงประตูได้มากมาย แม้ว่าเขาจะดูไม่เฉียบคมเหมือนเดิมในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตามที ก็เหมือน ซาลาห์ นั่นแหละ ซาดิโอ มาเน่ ต้องได้รับการสนับสนุนถ้าอยากจะให้เขาฉายฟอร์มแจ่ม และนั่นคือสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ขาดหายไปในช่วงหลังๆ"

 

"พวกเขาไม่มีความสามารถนั้นในแผงมิดฟิลด์ในการที่จะเล่นบอลเร็วและผ่านบอลอย่างชาญฉลาดเพื่อผลิตประตูออกมาให้ได้ในยามที่เดินเกมติดๆ ขัดๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังสร้างความเสียหายให้กับพวกเขาอยู่ในเวลานี้ เดิมพันฟุตบอล w88 นั่นคืออะไรที่ชัดเจนมากๆ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมัวแต่ครองบอลเหนียวแน่นเพียงอย่างเดียว ยูไนเต็ด ก็เลยไม่ต้องเจองานยากน่ะสิ" อดีตดาวยิงเซาธ์แฮมป์ตัน, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 48 ปี ระบุ

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 26 ก.พ. 2562 21:38:47 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook