โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ส่อโดนแบน!ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่จับเจ้าโลกฉลองประตู

ส่อโดนแบน!ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่จับเจ้าโลกฉลองประตู



ยูฟ่า ตั้งข้อหาแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด เรียบร้อย โทษฐานที่เขาจับแถวอวัยวะเพศเพื่อฉลองประตูในเกมกับ ยูเวนตุส โดยเขาอาจจะถึงขั้นถูกแบนจากการคุมทีม 1 นัดด้วย

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการที่เขาฉลองด้วยการทำท่าจับอวัยวะเพศของตัวเอง เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ทัพ "ตราหมี" เปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว แอต. มาดริด ได้ประตูขึ้นนำจาก โฮเซ่ คิเมเนซ ในนาทีที่ 78 ซึ่งด้วยความที่เกมมันกดดันมากๆ ทำให้ ซิเมโอเน่ ดีใจกับประตูนี้สุดๆ จนฉลองด้วยการหันหน้าเข้าหาแฟนบอลบนอัฒจันทร์ แล้วจากนั้นก็ย่อขาลงมา, เอามือมาประกบกันตรงอวัยวะเพศโดยที่เว้นรูเอาไว้ตรงกลาง พร้อมกับเขย่าตัวด้วยท่าทางที่สะใจสุดขีด

    ทั้งนี้ ซิเมโอเน่ บอกว่าที่เขาฉลองด้วยท่านั้นเพราะต้องการสื่อว่าลูกทีมของตนเล่นด้วยความกล้าหาญ โดยในฝั่งยุโรปและสหรัฐอเมริกานั้น คำว่า "balls" เป็นศัพท์ที่แปลเป็นทั้ง "ความกล้าหาญ" และ "ลูกอัณฑะ" ได้เหมือนกัน แต่เขาก็ยอมรับเหมือนกันว่ามันเป็นท่าที่ไม่เหมาะสม

    กระทั่งล่าสุด ยูฟ่า ก็ตั้งข้อหากับ ซิเมโอเน่ เป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยจะเป็นคนตัดสินว่ากุนซือชาวอารฺเจนไตน์สมควรโดนลงโทหรือไม่ โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น นายใหญ่ แอต. มาดริด ก็อาจจะโดนสั่งห้ามคุมทีมที่ข้างสนาม 1 เกม ซึ่งจะมีผลในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของเขาต้องไปเยือน ยูเวนตุส ในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้

    ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ก็โดนตั้งข้อหาแสดงความประพฤติที่ไม่เหมาะสมเช่นกัน โทษฐานที่ทีมของเขาลงสนามสาย


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 26 ก.พ. 2562 11:40:07 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook