โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เนวิลล์ชี้ แมนยูไนเต็ดอาจเสียป็อกบาเร็วๆนี้

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 มีรายงานจากสื่อของอังกฤษว่า แกรี เนวิลล์ ตำนานแข้ง ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวั่นอยู่ลึก ๆ ว่า ปอล ป็อกบา อาจโดน มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ ยุให้อยากย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

แกรี เนวิลล์ ตำนานแข้ง ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวั่นอยู่ลึก ๆ ว่า ปอล ป็อกบา อาจโดน มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ ยุให้อยากย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ เพราะหากเก่งขึ้นกว่านี้จะต้องขายทำเงินเข้ากระเป๋าได้มากมายแน่นอน

"ลึก ๆ ในใจผมแอบกลัวว่าเราจะเสีย ปอล ป็อกบา ไปหลังจากที่เขากำลังฟอร์มดีขึ้นมาแบบนี้ เพราะ มิโน ไรโอลา ผู้เป็นเอเยนต์อาจพยายามยุให้ย้ายทีมด้วยค่าตัวสูง ๆ เพื่อหาเงินเข้ากระเป่า" เนวิลล์ กล่าว

"ยอมรับว่าผมหลงรักสไตล์การเล่นฟุตบอลของ ป็อกบา ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะนอกจากจะดูดีมีรายละเอียดแจ่ม ๆ เยอะ ยังเทพเหนือกว่าคนอื่น ๆ ในสนามอยู่ตลอดด้วย"

"รอดูเถอะ อีกไม่เกิน 2 ปีหรอก ถ้า ป็อกบา เก่งขึ้นเรื่อย ๆ นะ เอเยนต์ จะต้องพยายามสร้างสถานการณ์บางอย่างขึ้นมาแน่ เพื่อให้เด็กมันอยากย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่"

"ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะเชื่อในตัว ป็อกบา ได้แค่ไหนว่าเขาอยากฝากอนาคตไว้กับ ยูไนเต็ด แบบระยะยาว แน่นอนว่าตอนนี้เราทุกคนมั่นใจ แต่อนาคตล่ะ ? อันนี้ผมไม่ชัวร์"

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 25 ก.พ. 2562 15:34:25 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook