โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สลบเหมือด!แข้งเลชเช่โดนปะทะหนักหมดสติคาสนาม


เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกม กัลโช่ เซเรีย บี หลังจากที่ มานูเอล สคาโวเน่ มิดฟิลด์ เลชเช่ สลบคาสนาม โดยกรรมการสั่งยกเลิกการแข่งขันทันที เดชะบุญที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปีได้สติแล้ว

    เกม กัลโช่ เซเรีย บี นัดที่ เลชเช่ เปิดบ้านเจอกับ อัสโคลี่ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน เพราะ มานูเอล สคาโวเน่ กองกลางของเจ้าถิ่นสลบเหมือดคาสนาม

    หลังจากกรรมการเป่านกหวีดเริ่มการแข่งขัน อัสโคลี่ ที่เป็นฝ่ายได้เขี่ยบอลก่อน ก็พยายามเล่นเกมบุกแบบรวดเร็ว โดยผู้เล่นคนหนึ่งของพวกเขาโยนบอลยาวเข้ามาในฝั่งของ เลชเช่ ทำให้ สคาโวเน่ พยายามจะเข้าไปโหม่งแย่งบอลกับ จาโคโม่ เบเร็ตต้า ผู้เล่นของทีมเยือน

จังหวะดังกล่าวทำให้ทั้งคู่ชนกันอย่างรุนแรง และทำให้ สคาโวเน่ ล้มในท่าที่หัวลงไปกระแทกกับพื้นสนาม ส่งผลให้แข้งที่ เลชเช่ ยืมมาจาก ปาร์ม่า สลบสไลไม่ได้สติ ขณะที่นักเตะของทั้งสองทีมก็เข้าไปดูอาการของเขาเป็นการด่วน

    ท้ายที่สุดแล้วรถพยาบาลก็รีบวิ่งเข้ามาในสนาม และพา สคาโวเน่ ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล ขณะที่กรรมการก็สั่งยุติการแข่งขันหลังจากที่ปรึกษากับทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ทั้งนี้ แข้งวัย 31 ปีได้สติในระหว่างที่เดินทางไปโรงพยาบาล และพอตรวจแล้วแพทย์ก็พบว่าเขาไม่มีเลือดออกในสมองแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม แพทย์ก็จะยังตามดูอาการของเขาอย่างใกล้ชิดใน 24 ชั่วโมงหลังจากนี้


อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 2 ก.พ. 2562 13:44:48 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook