โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทรรศนะบอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทรรศนะบอล

 

ทรรศนะบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ — เวลาเริ่มแข่ง:1/30/2019 03:00 วันพุธ

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  VS  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  

 

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด [ENG PR-17] ขุมกำลังมีบาดเจ็บอยู่4รายด้วยกัน ที่ผ่านมายังพอเก็บแต้มมาได้บ้าง จากที่ชนะสองเกมติดๆ มาล่าสุดเป็นรายการบอลถ้วยเอฟเอคัพ พลาดท่าแพ้ใหักับวัตฟอร์ดที่สกอร์ 0-2 แต่รายการบอลถ้วย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คงไม่ได้เน้นอะไรมาก น่าจะจัดทัพเอาไว้ในเกมพรีเมียร์ลีกดีกว่า อันดับตารางคะแนนยังไม่ปลอดภัย แต่เกมเหย้าก็ได้ชนะมาแค่เกมเดียวอีก4เกม มีเสมอและแพ้อย่างละสองเกม แต่ที่แพ้มาก็ไม่มีเกมใหนแพ้เกินสองประตูเลย

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [ENG PR-2] ขุมกำลังมีบาดเจ็บแค่สองราย แต่ก็เป็นแค่ตัวสำรอง กับบรรดาตัวเก่งทั้งหมด กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่เกมนี้ก็น่าจะพักนักเตะบางตำแหน่งเอาไว้เล่นในรายการอื่นด้วย เกมนี้โอกาสชนะไม่ยากอยู่แล้ว ที่ยังมีเกมใหญ่อย่าง ลีกคัพ เอฟเอคัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกรออยู่ ที่ผ่านมาผลงานดีมากๆ 5เกมหลังชนะรวด ล่าสุดเล่นในบ้านเอาชนะเบิร์นลีย์ ที่สกอร์ 5-0 และเป็นสองเกมหลังที่ชนะมาแบบไม่เสียประตูเลย แต่เกมเยือนยังมีพลาดอยู่1เกม ที่ไปแพ้เลสเตอร์ ซิตี้ที่สกอร์ 2-1 อีก4เกมได้ชนะมาทั้งหมด ก็ถือว่านอกบ้านยังมีพลาดได้อยู่

 

7เกมก่อนหน้านี้ที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้มา มีชนะมาได้เกมเดียว ที่เป็นรายการลีกคัพ ในปี 2014 ที่บุกไปชนะมาได้ที่สกอร์ 0-2 หลังจากนั้นมีเสมออีกเกม ที่เป็นรายการ พรีเมียร์ลีกในปี 2016 ที่เหลืออีก 5เกม แพ้ทั้งหมด ล่าสุดที่เจอกันในปี2018 ก็เป็นแมนฯซิตี้ได้ชนะทั้งสองเกม แต่ก็ได้ชนะที่สกอร์ 3-1 และ 2-1 ตามลำดับ ในปีที่ผ่านมา ถือว่านิวคาสเซิลพอจะสู้กันได้อยู่ แนวรุกยิงได้ทั้งสองเกม และเกมนี้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เล่นในบ้าน และต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้น กับเรทเปิดมาถือว่ามีโอกาสอยู่ มองแล้วนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมเหย้ายังพอคาดหวังได้ ไม่น่าจะแพ้เกินสองลูก

 

อัตราต่อรอง :   แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.0

ทีเด็ด ฟันธง :   นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

ผลบอลสกอร์ที่คาด :   0-2 

ระดับความมั่นใจ :   70%


https://www.fifa55kickoff.com/

รับ ข่าวบอล  บอล พรีเมียร์ ลีกทรรศนะบอล วันนี้ทรรศนะบาส NBA |ดูบอลสดออนไลน์|วิธีดูราคาบอล ค่าน้ำ

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 31 ม.ค. 2562 05:57:28 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook