โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สุดยอดของฟรีดีตลอดกาลของหงส์แดง


    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าบางครั้งนักเตะชื่อดังก้องโลกอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ หรือแม้แต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่พวกเขามีผลงานที่ดีให้กับทีมได้ ก็ล้วนแต่เป็นการเซ็นสัญญาฟรีทั้งนั้น วันนี้เราพามาดูผู้เล่นของลิเวอร์พูลกันบ้าง ว่าในอดีตมีแข้งคนไหนที่หงส์แดงได้ตัวมาฟรีแล้วนับว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร โดยเราคัดมาเน้นๆ 3 อันดับ ได้แก่
 
    3. ฟาบิโอ ออเรลิโอ
    แบ็กซ้ายจากบาเลนเซียมา ลงทะเบียน w88 อยู่กับลิเวอร์พูล แม้จะเริ่มต้นได้ไม่สวยนักเมื่อโดนปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า แต่เมื่อหายจากอาการบาดเจ็บ ออเรลิโอ พยายามพิสูจน์ตัวเองเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่อาการบาดเจ็บก็คอยเล่นงานรุมเร้าเขาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ภาพจำที่เดอะ ค็อป ทุกคนจำได้คือประตูสุดสวยที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซีซั่น 2011/12 โดยตลอด 134 นัด เขาทำได้ 4 ประตู 
 
    2.  แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์
แม็คอัลลิสเตอร์ กลายเป็นกำลังสำคัญที่พาลิเวอร์พูล คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ บอลถ้วย ในซีซั่น 2000/01 โดยมีจุดเด่นคือลูกยิงฟรีคิก และลูกจุดโทษที่เชื่อใจได้ ซึ่งหากใครจำได้ ประตูจากฟรีคิกระยะ 44 หลา ใส่เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เป็นภาพที่ติดตาเดอะ ค็อปทั้งโลก อีกทั้งยังทำประตูชัยใส่บาร์เซโลน่า ในรอบรองฯ ศึกยูฟ่า คัพ รวมถึงมีส่วนร่วม แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 3 จาก 5 ประตู ในนัดชิงชนะเลิศกับอลาเบส แม็คอัลลิสเตอร์ ใช้ชีวิตอยู่กับลิเวอร์พูล สอง ฤดูกาล โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 87 นัด ทำได้ 9 ประตู ก่อนจะกลับไปทำหน้าที่ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมกับโคเวนทรี ต้นสังกัดเดิม
 
    1. เจมส์ มิลเนอร์
    ฤดูกาลที่ดีที่สุดของมิลเนอร์กับลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาถนัด แต่ด้วยความสามารถและความเป็นมืออาชีพ เขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ซีซั่น จะทุบสถิติการเล่น โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 การทำแอสซิสต์มากที่สุดในศึกบอลถ้วยใหญ่ยุโรปต่อหนึ่งซีซั่นที่ 9 ครั้ง นอกจากนี้ มิลเนอร์ ยังเป็นผู้เล่นคนที่ 13 ที่ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก แตะหลัก 500 นัด ความสำคัญของมิลเนอร์ คงไม่ต้องสาธยายอะไรมาก จากผลงานที่เขาสามารถลงสนามตำแหน่งไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น ฟูลแบ็กหรือมิดฟิลด์ 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 27 ม.ค. 2562 23:37:02 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook