โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดูกันต่อไป สรุปเหตุการณ์สุดพีคที่เกิดขึ้นหลังเกมผีทุบปืน 3-1


เริ่มต้นที่ฟอร์มของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ที่มีส่วนในการพัง 2 ประตูในครึ่งแรก เมื่อคืนวันศุกร์ โดยทั้งสองลูก มาจากการแอสซิสต์ของ ลูกากู ศูนย์หน้าที่พักหลังฟอร์มตกรุนแรง ทว่ากลับเล่นได้เข้าตาเมื่อโยกไปฝั่งซ้าย ด้วยการเปิดสวยๆ ได้น้ำหนักให้ อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ ลินการ์ด นั่นเท่ากับว่า ลูกากู ที่เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนักในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีเอี่ยวกับประตูของทีมในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงห้าลูกจากการลงเล่นหกนัดหลังสุด ทำเอาแฟนผีบางราย ถึงขั้นยกเทียบชั้นกับ อิเนียสต้า อดีตดาวเตะทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก และแชมป์ยุโรป ที่ปัจจุบันเล่น โปกเกอร์ ออนไลน์ w88ให้ วิสเซล โกเบ ในเจลีกเลยทีเดียว
 
คนที่ 2 คือ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกล่าวยกย่อง เขากทำผลงานโดยรวมได้น่าประทับใจ แถมยังเป็นคนทำประตูขึ้นนำให้ทีมในนาทีที่ 31 ด้วย หลังจากที่ โรเมลู ลูกากู แทงบอลทะลุช่องมาให้ ก่อนที่แข้งวัย 30 ปี จะแตะหลบ ปีเตอร์ เช็ก แล้วยิงเข้าไป โดยที่จริงตอนนั้นมุมมันไม่ดีเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวก็ยังส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้
    โซลชา เผยว่า "จังหวะของ อเล็กซิส ไม่ใช่ว่ามุมมันเปิดกว้างเลย เขายิงได้ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับนักเตะทุกคนแล้วน่ะ ยิ่งคุณมีความมั่นใจมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งอยากลงสนาม, อยากซ้อม, อยากพัฒนาตัวเอง และอยาก เดิมพันฟุตบอล ออนไลน์ w88 เชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นเท่านั้น พักหลังเขามีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องเยี่ยมที่คืนนี้เราได้เห็นเขาเล่นสัก 65-70 นาที และเขาก็สามารถพัฒนาขึ้นได้อีก ซึ่งผมคิดว่าเขาเองก็รู้เรื่องนั้นดี"
 
 สุดท้าย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีผลงานการทำทีมได้ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง ถึงขั้นเข้าตา 2 ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ประสานเสียง ว่าเหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถาวร ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แบบถาวร หลังบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้พาทีมชนะ 8 นัดติดต่อกันตั้งแต่มารับงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปลายปีที่แล้ว
 
    เนวิลล์ เผยว่า "เขาทำให้ทีมมีความโหดเหี้ยม แม้แต่ตอนที่เขาเป็นนักเตะ เขาก็เป็นเหมือนโค้ชแล้ว ผมนั่งติดกับเขาที่ม้านั่งสำรองหลายครั้ง เขาดูเหมือนโค้ช เขาพูดถึงเกมตลอดเวลา เขาจะศึกษาเกมหลังจากนั้น ผู้คนคิดว่า มันคงง่ายกับการไปดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือ ซีเนดีน ซีดาน มาคุมทีม w88 แต่มันไม่ใช่แบบนั้น ผมคิดว่า ถ้าเขาพาทีมชนะเรื่อยๆ เขาก็จะได้งานถาวรแน่นอน"
 
    ขณะที่ แอนดี้ โคล อดีตกองหน้า "ปีศาจแดง" ก็มองแบบเดียวกับ เนวิลล์ โดยชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องไปหากุนซือคนใหม่อีกแล้วถ้า โซลชา ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 26 ม.ค. 2562 22:01:59 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook