โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ตามติดคิดความเทพไม่หยุดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

  เริ่มต้นที่ความปากเป็นของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พูดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของผีแดง โดย ซานเชซ เผยผ่าน "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีว่า โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ มีเทคนิคที่ดีเยี่ยมในการที่ปลุกเร้านักเตะจนทำให้คว้าชัยชนะมา 7 นัดติดในทุกรายการ
 
    "ปรัชญาของเขาคือสัมผัสบอลให้มาก, ครองเกม และทำประตู คุณอาจบอกว่าตำแหน่งของเขาตอนเป็นนักเตะคือกองหน้า แต่เขาก็ยังต้องการให้เราดูแลกรอบเขตโทษของเราให้ดีด้วยเช่นกัน นั่นเป็นแนวทางที่ทำให้คุณได้ผลฝากเงิน w88 แข่งขันที่ดีขึ้น" 

    "สิ่งเดียวที่ผู้จัดการทีมบอกพวกเราคือว่า เราสามารถทำสถานการณ์ให้ดีขึ้นได้ด้วยตัวพวกเราเอง เขาบอกว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพวกเรา และมันอยู่ในกำมือของเรากับการไต่อันดับขึ้นไปบนตารางคะแนน ในท้ายที่สุดผลการแข่งขันได้ทำให้มีความแตกต่าง พวกเรามีความสุขมากกว่าเมื่อก่อน"

    "มันไม่ใช่แค่เรื่องในสนามเท่านั้น แต่ยังมีสิ่งที่เกิดขึ้นบนอัฒจันทร์อีกด้วย ผมได้เห็นบรรยากาศที่ดีขึ้นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวพวกเรามากขึ้น ลงทะเบียน w88 มันเป็นแง่ดีมากๆ สำหรับทุกคน มันช่วยให้คุณสามารถพัฒนาต่อไป" ดาวยิงทีมชาติชิลี ทิ้งท้าย

หลังจากโดนถามว่า แรชฟอร์ด สามารถขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ รูนี่ย์ ได้หรือไม่นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกปากยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนเก่งว่ามีดีพอที่จะทาบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวย์น รูนี่ย์ ได้ หากโอกาสได้ลงเล่นในตำแหน่งเดิมมากขึ้นด้วย ที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมันก็เป็นเพราะเขาซ้อมหนักมากๆ"

    "เขาเพิ่งมีอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น แต่เขาแสดงให้เห็นว่ามีวุฒิภาวะมากกว่าคนอายุ 21 ปีซะอีก แถมยังขยันสุดๆ ผมรู้มาว่าเขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงหลัก 150 นัด ในตอนที่อายุน้อยกว่า โรนัลโด้ กับ รูนี่ย์ ด้วย"

ปิดท้ายด้วย นอกจากเรื่องความปังของทีม แมนยูก็ยังเรื่องแห้วๆให้เจ็บจี๊ดอยู่บ้าง เมื่อ อาส สื่อของสเปน ระบุ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะไปซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่ เรอัล เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ ปอร์โต้ เป็นจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นการทำข้อตกลงล่วงหน้าทันที ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัวแข้งวัย 21 ปีไปร่วมทัพ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กินแห้วไปตามระเบียบ เดิมพันฟรี w88

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 21 ม.ค. 2562 22:33:44 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook