โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รวมฮิตกิจกรรมดีๆ ต้อนรับวันปีใหม่ 2562 โสดข้ามปี ไม่ต้องไปเที่ยวก็สนุกได้


Credit : hermesrivera/ unsplash



ไหนๆก็จะโสดข้ามปีทั้งที ยิ่งเฉพาะในวันสิ้นปีเช่นนี้ ถึงจะโสดทั้งที ชีวีต้องไม่เศร้า พบกับ 7 กิจกรรมโสดแบบสุขๆ สุขแบบโสดๆ ที่ไม่ว่าจะโสดมากหรือโสดน้อยก็สุขได้


Credit : benwhite/ unsplash


แต่งตัวให้สะใจที่สุดแล้วออกมานั่งรถเล่นซึมซับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง


สิ้นปีทั้งที ต้องสวยให้สุด แม้ว่าประเทศไทยจะมีฤดูหนาวจริงๆตกปีละไม่เกิด 7 วัน แต่ ใน 7 วันนั้นต้องรวมวันสิ้นปีแน่นอน ฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสอันดีที่สาวๆจะได้ขุดเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงทั้งหลาย ทั้งเสื้อกันหนาวขนเฟอร์ แจ็คแก็ต หรือ ฮีตเทคต่างๆกันออกมาใส่ให้หนำใจ แต่งชุดสวยแล้วอย่าลืมพาความสวยของตนออกมาชื่นชมแสงสี บรรยากาศส่งท้ายปี ที่มีไม่บ่อยนัก และเมื่อเราทั้งสวยทั้งสุขแถมได้เจอแสงสีนานา เมื่อนั้นคุณจะรู้ว่าแท้จริงความโรแมนติกนั้นเริ่มได้ที่ตัวเอง

Credit : ev/ unsplash

           ออกมาวิ่ง วิ่งนะ วิ่งนะ (เหล่าคนโสด)

ไม่ว่าจะโสด หรือที่จริงไม่โสด เราอยากให้คุณสวยและสุขภาพดี การวิ่งนอกจากจะส่งผลดีต่อร่างกายแล้ว ยังสงผลดีต่อจิตใจอีกด้วย ดังที่นักเขียนคนหนึ่งเคยบอกไว้ว่าหากเสียใจให้ออกมาวิ่ง เพราะคุณจะเสียเหงื่อจนไม่มีน้ำตาออกมาเลยทีเดียว สิ้นปีนี้อย่าลืมพกรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าวิ่งดีๆสักคู่แล้วลงสู่สนามกัน!


Credit : josh boo/ unsplash


สวดมนต์ข้ามปี ชีวีเป็นมงคง

วันสิ้นปีเช่นนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่เหล่าชาวโสดจะออกมาสวดมนต์ข้ามปีที่มีมากมายตามวัดต่างๆ ใครจะสวดให้ปีหน้าตัวเองเลิกโสด หรือจะสวดขอบคุณที่ฟ้าดินที่ตัวเองโสดอย่างมีความสุขก็ไม่ว่ากัน


Credit : mint owl/ unsplash


ดูหนังข้ามปี สุขีจนเลิกเหงา

ไหนๆจะทำกิจกรรมยอดฮิตอย่างดูหนังข้ามปีทั้งที ชีวีต้องเอาให้สุด เราขอแนะนำใหคุณชวนเหล่าสหายโสดมานั่งดูซีรีย์คือหนังภาคต่อมาราธอน ดูกันให้ตาแฉะ ดูจนลืมเหงากันไปข้าง


Credit : dana tentis/ pexels


กินข้ามปี สุขกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

จะมีอะไรทำให้เราแฮปปี้ได้ดีไปกว่าการกิน ไม่น่ามีอีกแล้ว หลายๆคนถือโอกาสวันหยุดยาวได้พักผ่อนเต็มๆสักที งานนี้ต้องได้กินของดีๆที่อยากกินมานาน สายเฮลตี้อาจกำหนดให้เป็นวันชีทเดย์ ให้รางวัลแก่ตัวเองตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา


Credit : daria shevtsova/ unsplash


เขียนไดอารี่ ดี ดี๊ ดี

การเขียนไดอารี่สรุปปีเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมฮอตฮิตตลอดกาล เนื่องจากทำคนเดียวได้ ไม่เหงา แถมยังเป็นการสรุปความคิด ตกผลึกประสบการณ์ได้ดีมากๆอีกด้วย ว่าแล้วอย่าลืมเลือกซื้อสมุดบันทึกสวยๆเพื่อเพิ่มความรุ่มรวยทางอารมณ์หละ


Credit : gregory pappas/ unsplash


นอนข้ามปี ดีกว่านี้มีที่ไหน

และแล้วก็มาถึงกิจกรรมที่ถูกที่สุด สุขที่สุด ง่ายที่สุดนั้นคือ การนอนนั้นเอง ชีวิตที่ดีเริ่มจากการนอนที่ดี ดังนั้นหากจะมีปีใหม่ที่ดี การนอนเต็มอิ่มคงทำให้ตื่นมายิ้มแย้มแจ่มใสได้แน่นอน โอกาสสิ้นปีนี้สาวๆอาจจะอยากให้ของรางวัลตัวเองเพิ่มเติมด้วย ปลอกหมอนหรือผ้าปูที่นอนลายน่ารักๆผืนใหม่ ให้กับห้องนอนของคุณ เพื่อการยกระดับคุณภาพการนอน หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้สิ้นปีนี้ได้นอนเต็มอิ่มและแฮปปี้ไม่น้อยเลย


สำหรับคนไหนที่อยากช้อปสินค้าแต่ขี้เกียจฝ่าฟันผู้คนออกมานอกบ้านในวันหยุดนี้ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าแบบสบายๆที่บ้านของคุณได้ ด้วย แอปพลิเคชั่น ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Shopee ที่มีสินค้าให้คุณเลือกมากมาย และที่สำคัญคือมีดีลส่วนลดพิเศษ ในช่วง วันที่ 26 พฤษจิกายน จนถึง 12 ธันวาคม 2561 นี้ ถ้าคุณไม่อยากพลาดสินค้าราคาดีๆ สามารถติดตามสินค้าราคาพิเศษจากช้อปปี้ได้ที่   https://shopee.co.th/m/12-12


โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 27 พ.ย. 2561 20:15:47 น. อ่าน 182 ตอบ 1

RE : รวมฮิตกิจกรรมดีๆ ต้อนรับวันปีใหม่ 2562 โสดข้ามปี ไม่ต้องไปเที่ยวก็สนุกได้

I also often do these word hurdle things on New Year's Eve

ตอบโดย : Annata23 Annata23 เมื่อ 2 เม.ย. 2567 13:43:14 น. ตอบคำถาม

1
facebook