โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทูเคิ่ลซูฮกเปแอสเชฟอร์มแจ่มเกมดับลีลล์

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกนิ้วชมนักเตะที่เล่นกันได้สุดยอดในเกมที่เฉือน ลีลล์ 2-1 พร้อมระบุ วันนี้รับมือกับเกมโต้กลับเร็วของ ลีลล์ ได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยม หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ ลีลล์ 2-1 ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นต้องรอจนถึงนาทีที่ 70 กว่าที่จะมาได้ประตูขึ้นนำจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนที่ ปารีสฯ จะทิ้งห่างเป็น 2-0 จาก เนย์มาร์ ในนาทีที่ 84 ถึงแม้ทีมเยือนจะไล่ขึ้นมาได้จากลูกจุดโทษของ นิโกล่าส์ เปเป้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ได้แค่นั้น

ผลการแข่งขันในครั้งนี้ทำให้ ปารีสฯ เก็บชัยชนะในช่วง 12 นัดแรกของลีกได้ทั้งหมด และทำให้พวกเขาสร้างสถิติกลายเป็นทีมที่ออกสตาร์ตในลีกได้ดีที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปแต่เพียงผู้เดียว หลังจากก่อนหน้านี้ครองสถิติร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชุดฤดูกาล 1960-61

    “การชนะ 12 นัดมันยอดเยี่ยมมากๆ วันนี้เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยม วันนี้บรรดานักเตะเล่นแบบสนุกกับตัวเอง และมันก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราเล่นด้วยความเร็วที่ดี, มีระบบที่ยอดเยี่ยม และมันทำให้เราคุมการสวนกลับเร็วของ ลีลล์ เอาไว้ได้ เกมวันนี้มันเล่นได้ยากมากๆ เพราะผมคิดว่า ลรลล์ เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นเกมสวนกลับเร็วได้ดีที่สุดของทวีปยุโรป ผมต้องขอแสดงความยินดีกับบรรดานักเตะด้วย” ทูเคิ่ล ระบุ

ไฮไลท์บอล  :    https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 4 พ.ย. 2561 03:07:23 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook