โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูรินโญ่ยัน2แนวรุกแมนยูพร้อมลุยบอร์นมัธ




แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟัง โชเซ่ มูรินโญ่ อัพเดตความพร้อมของทีมก่อนบุกรัง บอร์นมัธ เผย 2 แนวรุกฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกแล้ว พร้อมยันตัวเองบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังรอดตัวไม่โดนแบนกรณีที่ถูกตั้งข้อหาสบถออกกล้องโทรทัศน์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ ลินการ์ด สองแนวรุก หายเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่ดีมากๆ เราทำงานในเรื่องแท็กติก เราพัฒนาในเรื่องระดับความฟิตของนักเตะทั้ง ลินการ์ด และ อเล็กซิส พวกเขาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนาม แม้ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีก็ตาม"

"ขณะที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ยังหมดสิทธิ์ลงเล่น ส่วน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็ยังมีปัญหาที่หัวเข่าของเขา อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด และ อเล็กซิส ตอนนี้ผมสามารถพูดได้ว่า พวกเขาพร้อมแล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังรอดตัวไม่โดนแบนจากกรณีที่ถูกตั้งข้อหาใช้ถ้อยคำหยาบคายออกกล้องโทรทัศน์หลังเกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"พวกคุณคงรู้ถึงเหตุผลที่ทำไมผมถึงได้ขอให้สโมสรและทีมทนายยื่นอุทธรณ์ต่อสู้เรื่องนี้ เนื่องจากผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ตัวเองไม่ได้ทำผิด" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย



แหล่งที่มา Facebook : Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 2 พ.ย. 2561 22:46:08 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook