โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซิโก้เผยแฟนบอลเลสเตอร์รักเสี่ยวิชัยมาก

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดใจ แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รัก คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อย่างมาก เพราะพัฒนาทุกอย่างให้กับเมือง ไม่ใช่เพียงแค่ฟุตบอลเท่านั้น รวมถึงเจ้าตัวไม่เคยมีเส้นคำว่า “ประธานสโมสร” กับนักเตะในทีม ทำให้ขุนพลจิ้งจอกสยามให้ความเคารพอย่างสูง

ตามที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะประธานบริหารโครงการ Sport Education และ External Technical Consultant ของ Brooke House College Football Academy ได้พาเยาวชนโครงการเล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับซิโก้ Football Development Camp & Scholarship Camp ไปวางช่อดอกไม้ ที่หน้าสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อแสดงความระลึกถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนบินกลับเมืองไทย

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงบรรยากาศหน้าสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันดังกล่าว ตลอดจนความรักที่นักเตะมีให้กับประธานสโมสรผู้พาเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีก เมื่อ 2 ซีซั่นก่อน ว่า “ทุกอย่างเต็มไปด้วยความเศร้าโศก เพราะแฟนบอลของสโมสรรัก คุณวิชัย มาก ท่านไม่ได้เพียงแค่ทำทีมฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังพัฒนาในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สาธารณูปโภค, โครงการที่ทำร่วมกับคนในเมือง จนพวกเขารักท่านอย่างมาก ช่วงที่ผมพาน้องๆไปวางช่อดอกไม้ ที่หน้าสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อแฟนบอลรุ้ว่าเราเป็นคนไทยก็ช่วยเหลือด้วยการอำนวยความสะดวกในการไปอาลัย”

“ขณะเดียวกันท่านยังให้ใจกับนักเตะทุกคน ซึ่งผมเองเคยมีโอกาสได้ลงไปที่ห้องแต่งตัว ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของผู้เล่นในทีม คุณวิชัย ได้ให้ความสำคัญ ด้วยการจัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆหลังเกมให้ ทำให้เป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างมากทีเดียว ทำให้นักฟุตบอลรักท่านมาก เพราะไม่มีคำว่า “ประธานสโมสร” มาเป็นเส้นกั้นกลาง”

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 31 ต.ค. 2561 01:24:44 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook