โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ยูเวนตุส – น่าจะออกเสมอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ยูเวนตุส – น่าจะออกเสมอ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก – เวลาเริ่มแข่ง:10/24/2018 02:00 วันพุธ

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VS ยูเวนตุส

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [ENG PR-10] ผลงานหลังๆถือว่าชนะใครได้ยาก แต่ก็ยังแพ้ยากอยู่ ใน5เกมหลังแพ้สอง เสมอสอง และได้ชนะมาได้ชนะเกมเดียว ที่เปิดบ้านไล่แซง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดได้ที่สกอร์ 3-2 เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับเชลซี แบบน่าชนะเพราะโดนตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนเกมนี้พักสามวัน ต้องมาเจองานหินอีก แต่ยังดีที่ได้เล่นในบ้าน มีโอกาสอย่างน้อย1แต้มอยู่แล้วแน่ๆสำหรับเกมเหย้ารายการนี้อย่างเดียว แพ้แค่เกมเดียว ที่เจอกับเซบีย่า อีก7เกม ได้ชนะ5 และเสมอ 2 เกมนี้ต้องการสามแต้ม เพื่อเบียดคู่แข่งเกมนี้ไปเป็นจ่าฝูงแทน เพราะแต้มตามอยู่แค่สองแต้มเท่านั้น

 

ยูเวนตุส [ITA D1-1] ผลงานดีกว่าชัดเจน ในลีกรั้งจ่าฝูง มีแต้มห่างนาโปลีอยู่4แต้มด้วยกันที่ผ่านมา 5เกมชนะรวด4 มาสะดุดในเกมล่าสุดที่เจอกับเจนัว แบบถนอมตัวเพื่อมาเน้นกับเกมนี้ ถ้าชนะก็มีโอกาสเข้ารอบเป็นจ่าฝูงได้ไม่ยาก แต่ถ้าเสมอก็ถือว่าไม่ได้เสียหายอะไร ยังมีเกมเหย้ารออยู่ สำหรับรายการนี้ที่เป็นเกมเยือน แพ้เรอัล มาดริด แค่เกมเดียวเท่านั้น อีก5เกม ชนะ4และเสมอ 1

 

เกมตัดแต้มกันเอง รายการนี้เพิ่งเจอกันเป็นเกมแรก สำหรับกลุ่ม H และสถิติที่ได้เจอกันมาฝั่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บชัยมาได้หมดทั้งสองเกม แต่เกมนี้ทีมเยือนมียอดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แม้ว่าอายุจะผ่านเลขสามไปแล้วหลายปี แต่ความฟิต ยังคงเส้นคงวา หลังๆเริ่มมั่นใจ เล่นเข้ากับเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุสได้เป็นอย่างดี ถือว่าทีมเยือนทีมเวิร์คแน่นอนกว่า แต่หลังๆแมนฯยูไนเต็ด ก็เล่นได้ดีต่อเนื่อง เกมนี้ถ้าวางแผนให้รัดกุม ปิดประตูแพ้อยู่แล้ว ขุมกำลังที่มีอยู่เล่นกันเป็นระบบได้ดี เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายของทีมเยือนอยู่แล้วที่จะบุกมาเก็บสามแต้มออกไปได้ง่ายๆ มองแล้วโอกาสเสมอแบ่งแต้มมีความเป็นไปได้มาก

 

อัตราต่อรอง :         ยูเวนตุส ต่อ0.25

ทีเด็ด ฟันธง :         แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



เว็บฟุตบอล เว็บบอลออนไลน์ เว็บบอล ราคาบอล บอลเดี่ยว

โพสต์โดย : EdenHazard EdenHazard เมื่อ 23 ต.ค. 2561 22:11:17 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook